tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Jiazhong Zhao Jiayang thức dậy lúc 6 giờ mỗi ngày và đến trường nghiên cứu và phát thông tin để đăng ký vào Khoa Y của Đại học Quốc gia Đài Loan.

Jiazhong Zhao Jiayang thức dậy lúc 6 giờ mỗi ngày và đến trường nghiên cứu và phát thông tin để đăng ký vào Khoa Y của Đại học Quốc gia Đài Loan.

thời gian:2024-08-15 21:24:10 Nhấp chuột:97 hạng hai
15/08/2024 20:27

[Phóng viên Wang Shanyan/Chiayi Report] Kết quả tuyển sinh đại học được công bố hôm nay. Zhao Jiayangviệt nam, học sinh cuối cấp lớp khoa học của trường trung học Chiayi, đã đạt 13 điểm trong bài kiểm tra tiếng Anh và chạy nước rút cho bài kiểm tra môn phụ. Sáng nào tôi cũng dậy lúc 6 giờ và đến trường lúc 8 giờ để tự học. Tối 9 giờ tôi về nhà và luyện rất nhiều đề thi. Hôm nay tôi được nhận vào Khoa Y Quốc gia. Đại học Đài Loan Ước mơ của tôi đã thành hiện thực.

Zhao Jiayang cho biết khi kết quả bài kiểm tra học thuật được công bố, vì bài kiểm tra tiếng Anh chỉ đạt 13 điểm nên anh đã kiên quyết từ bỏ hồ sơ cá nhân và chuẩn bị cho bài kiểm tra môn học. Kết quả tuyển sinh cá nhân được công bố, anh nhìn thấy các bạn cùng lớp của mình được nhận vào Khoa Kỹ thuật Điện của Đại học Quốc gia Đài Loan, Khoa Y, Đại học Quốc gia Đài Loan, và một bạn cùng lớp buột miệng nói: “Đại học Quốc gia Đài Loan dễ dàng vào học quá”. điều này càng củng cố quyết tâm của anh rằng anh "phải là bác sĩ tại Đại học Quốc gia Đài Loan."

Vui lòng tiếp tục đọc...

Zhao Jiayang cho biết để chuẩn bị cho bài kiểm tra môn, mỗi sáng cậu ấy thức dậy lúc 6 giờ, đến trường lúc 8 giờ và học trong phòng tự học cho đến 9 giờ tối trước khi về nhà, giáo viên đưa cho anh một số lượng lớn bài kiểm tra môn học. Anh đã viết xong tất cả; đi ngủ sớm Những nỗ lực này đã cho phép cậu đóng một vai trò nào đó trong kỳ thi. Cậu rất biết ơn các giáo viên và các bạn cùng lớp đã đồng hành và hỗ trợ họ trong suốt thời gian này.

Chen Yuantai, hiệu trưởng trường trung học Jiazhong, cho biết có tổng cộng 342 người đã tham gia bài kiểm tra môn học phụ này. Không chỉ có nhiều người thuộc khoa y và nha khoa truyền thống có tên trong danh sách. Trước sự phát triển bùng nổ của ngành công nghiệp AI và bán dẫn, 49 người đã được nhận vào các trường đại học công lập và tư thục trong lĩnh vực điện và điện tử, kỹ thuật thông tin và các khoa liên quan đến ngành bán dẫn khác.

Chen Yuantai cho biết Jiazhong bao gồm nhiều kênh khác nhau như thi môn học, đề xuất ngôi sao, đơn đăng ký nhập học, ứng dụng bốn công nghệ và tuyển sinh độc lập. Tổng cộng có 27 người (trong đó có 9 thí sinh thi lại) đã được nhận. vào Khoa Y và Nha khoa, và các môn liên quan đến chất bán dẫn Khoa đã tuyển sinh 102 người, tỷ lệ trúng tuyển vào các trường đại học quốc gia là gần 74%. Ví dụ, Su Yueru và Zhao Jiayang từ lớp khoa học đã được nhận vào Khoa. Y khoa của Đại học Quốc gia Đài Loan, Liu Yu Cheng từ lớp toán đã được nhận vào Khoa Bán dẫn của Đại học Yang-Ming Jiaotong, nơi tuyển sinh lần đầu tiên trong năm nay, và Su Taiyu từ lớp tổng quát đã được nhận vào Đại học Quốc gia Đài Loan. Đối với Khoa Kỹ thuật Điện, 2/3 số học sinh trong lớp ngoại ngữ được tuyển sinh, thể hiện đặc điểm của chương trình giảng dạy là hướng học sinh phát triển theo nhiều hướng, khám phá.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

大雨特報範圍縮小,包括台中市、彰化縣、南投縣、雲林縣、嘉義市、嘉義縣、台南市、高雄市、屏東縣、花蓮縣、台東縣等11縣市。

由於0403花蓮地震造成環狀線部分鋼箱梁位移、伸縮縫損壞、隔音牆變形等,目前板橋站至中和站停止營運,外界擔心這次地震可能為受損路段帶來更嚴重的災害,影響原定年底提前完工的修復期程。

根據中央氣象署資料顯示,今天17時50分在宜蘭縣近海發生芮氏規模3.4地震việt nam,地震深度為11.3公里,震央位於宜蘭縣政府南南東方37.7公里。各地測得最大震度在宜蘭縣武塔為3級,花蓮縣2級,新北市1級。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền