tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hai cựu giám đốc ngân hàng và một cựu tài xế sẽ bị buộc tội trong vụ rửa tiền 3 tỷ đồng Lianhe Zaobao |

Hai cựu giám đốc ngân hàng và một cựu tài xế sẽ bị buộc tội trong vụ rửa tiền 3 tỷ đồng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 09:50:22 Nhấp chuột:131 hạng hai

Có những diễn biến mới trong vụ rửa tiền lớn nhất địa phương. Hai cựu quản lý tài khoản ngân hàng và một cựu tài xế tư nhân có liên quan đến vụ án và sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Năm (15 tháng 8). doggy

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào tối thứ Tư (14) nói rằng ba người đàn ông trong độ tuổi từ 26 đến 41 bị nghi ngờ rửa tiền, giả mạo và cản trở công lý.

Nghi phạm đầu tiên là một người đàn ông Trung Quốc 26 tuổi. Anh từng làm quản lý tài khoản tại một ngân hàng nước ngoài trong nước và khách hàng của anh lúc đó bao gồm Su Baolin và Wang Shuiming, hai tội phạm liên quan đến vụ án rửa tiền.

第一类骗局中doggy,受害者会被骗徒加入Telegram等聊天群组或频道,假称是名人或来自某个知名公司。聊天群组内的同伙会不断分享所谓的投资获利截图,一步步引诱受害者上当投资。

在协议下,吉宝将与CHPP合作,在泰国开拓冷却服务,在冷却行业提供全面的EaaS解决方案,包括冷冻水系统(chilled water systems)的设计、装置、运营、维护和资产表现优化。CHPP将持有合资公司51%股权,吉宝持有其余49%股权。

《新明日报》接获通报,指看见数辆警车停在组屋楼下,也有警员出现在四楼一个单位。

然而,组屋一楼的新加坡国旗旁,竟挂着一面马来西亚国旗。该视频的地点标注为义顺中心doggy,上载视频的账号也在评论中留言声称,事发地点在义顺某座组屋。

Điều tra cho thấy vào khoảng tháng 12 năm 2020, người đàn ông này bị nghi ngờ đã xúi giục Su Baolin ký hợp đồng cho vay giả nhằm lừa dối ngân hàng khác về nguồn gốc số tiền trong tài khoản ngân hàng của Su Baolin. Anh ta cũng bị cáo buộc đã nhận 481.678 nhân dân tệ tiền mặt thay cho Su Baolin vào ngày 15 tháng 12 cùng năm, nhưng anh ta không thể chỉ rõ nguồn gốc của số tiền.

Từ ngày 19 đến ngày 25 tháng 4 năm 2021, người đàn ông này cũng bị tình nghi giả mạo hồ sơ vay vốn để lừa ngân hàng nơi anh ta làm việc về nguồn gốc tiền của Wang Shuiming và đã chuyển được 999.980 Yuan vào ngày 29 tháng 3. gửi vào tài khoản ngân hàng của Wang Shuiming.

Người đàn ông này sẽ bị buộc tội 10 tội danh, bao gồm giả mạo, tham nhũng, buôn bán ma túy và Đạo luật về tội phạm nghiêm trọng (Tịch thu lợi nhuận), làm sai lệch tiến trình công lý và đưa ra những lời thú tội sai sự thật.

Nghi phạm thứ hai là một người đàn ông Trung Quốc 35 tuổi. Anh ấy cũng là cựu quản lý tài khoản của một ngân hàng nước ngoài trong nước và khách hàng của anh ấy bao gồm Lin Baoying. Anh ta được cho là đã nhận được một tài liệu thuế giả mạo từ Lam Bảo Anh đã bị sửa đổi ở nhiều nơi, sau đó hỗ trợ cô nộp cho ngân hàng để mở tài khoản ngân hàng ở Thụy Sĩ.

Nghi phạm thứ ba là một người đàn ông Singapore 41 tuổi, từng là tài xế riêng của Su Binghai, hiện đang bị cảnh sát truy nã. Anh ta bị cáo buộc đã nói dối cảnh sát rằng Su Binghai không để lại bất kỳ vật có giá trị nào.

Vụ rửa tiền này được phát hiện vào tháng 8 năm ngoái, liên quan đến 3 tỷ Đài tệ. Chín người đàn ông và một phụ nữ bị bắt đều không được phép tại ngoại sau khi bị buộc tội. đã bị trục xuất và bị cấm nhập cảnh vào Singapore. Tòa án đã tịch thu tổng tài sản phi pháp trị giá khoảng 944 triệu nhân dân tệdoggy, đồng thời cảnh sát cũng phát lệnh bắt giữ hai người khác có liên quan là Su Yongcan và Wang Huoqiang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền