tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đang bay tới Paris để xem Thế vận hội, ví ảnh của Ye Jin bị đánh cắp |

Đang bay tới Paris để xem Thế vận hội, ví ảnh của Ye Jin bị đánh cắp |

thời gian:2024-08-14 17:11:27 Nhấp chuột:185 hạng hai

Ye Jinwei gần đây đã bay tới Paris để xem Thế vận hội và đi du lịch. Những vật dụng quan trọng như hộ chiếu và ví của anh ấy đã bị đánh cắp và anh ấy đã lỡ chuyến bay mới về. doggy

施伯雄的爷爷施子清是香港政商界福建帮三大元老之一,曾任中国全国政协委员,他有四个儿子,长子施荣怡就是施伯雄的爸爸。施伯雄曾在节目中透露,他与吴千语拍拖初期不被家人认可,“我记得很清楚,媒体第一次写我们的时候,我爸当时就发了一个短信给我,他只是发了那个杂志的封面,一句话也没有说,这个就是他表态不满意。他觉得为什么我们家族的名字要出现在一个娱乐版的报道里。”

除了生活,我们基本只讨论艺术本身doggy,或者自己在表演过程中遇到的问题。——张若昀主演的电影《从21世纪安全撤离》举办首映礼,他提及到场的太太唐艺昕时这么说。

吕爵安承认有跟林明祯在欧洲见面,但只是吃个饭,没想到爆出来被误会。他称两人是在朋友聚会中认识的,绯闻曝光后有传讯息跟女方道歉。至于有没有在谈恋爱,吕爵安没把话说死,坦言可以接受姐弟恋。林明祯是否是他的理想型?他回答:“我相信她绝对是女神,我有看她的作品,很欣赏她。”那是否有发展的机会?他说:“不敢想,我怕被人打,马来西亚、台湾一起打,现在还是专心工作。”

据台湾媒体报道,汪小菲日前开直播时,与往常一样和网民热情互动,当时8岁儿子汪希箖就坐在他的身边,原本全程没有出现在镜头前的他,似乎想要露脸,突然对父亲汪小菲放话:“你手放开,我给你一百万”。汪小菲未妥协doggy,赶紧用手遮住镜头,接着用半开玩笑口吻说:“我不要,你要拿什么给我,还不都是我给你。”

Ye Jinwei đã đăng một bài đăng trong thời gian giới hạn trên Instagram vào ngày 11, nói rằng chiếc túi đựng hộ chiếu, ví, đồ điện tử và các vật dụng khác của anh ấy đã bị đánh cắp khi anh ấy được Lianhe Zaobao phỏng vấn vào tối hôm đó. Ngày 12, anh nhớ lại những gì đã xảy ra vào thời điểm đó. Sau khi xem Thế vận hội Olympic của người bạn Sandy, anh ấy đã đến Nice cùng bạn bè. Khi bắt tàu về Paris, tôi cất ba lô vào ngăn chứa đồ phía trên toa xe và sử dụng điện thoại trên ghế ngồi.

Anh ấy nói rằng anh ấy nhớ rằng người đàn ông ngồi phía sau thực sự đáng ngờ. Anh ấy đã đi đi lại lại trên tàu. Lái xe đến Paris rất dài, khoảng sáu đến bảy giờ và sẽ đi qua nhiều vùng nhỏ và hẻo lánh. Khi tàu đi qua thành phố cổ Antibes, người đàn ông đổi ba lô của mình với ba lô để lại trên đầu toa của Ye Jinwei rồi lập tức chạy ra khỏi ga. Anh kể: “Tôi không nhận ra rằng ba lô của tôi đã bị đổi vào thời điểm đó vì anh ấy ngồi phía sau tôi. Phải đến khi tàu bắt đầu chạy lại và trên điện thoại xuất hiện thông báo iPad không mang theo tôi thì tôi mới biết”. nhận ra rằng ba lô của tôi đã bị mất. Trong ba lô của tên trộm chỉ có khăn tắm, chất khử mùi và thức ăn thừa."

Ye Jinwei hỏi hành khách ngồi cạnh tên trộm xem anh ta có thấy ba lô của mình bị đánh cắp hay không. rằng anh ta đã nhìn thấy người đàn ông bỏ chạy với chiếc ba lô mà không biết rằng nó đã bị đánh cắp, Ye Jinwei nói: "Đây có thể là một vụ trộm có kế hoạch, bởi vì anh ta thậm chí còn chuẩn bị một chiếc ba lô giả." Ye Jinwei đã gọi cảnh sát ngay sau khi đến Paris. Cảnh sát cho biết ở Paris có rất nhiều trường hợp như vậy, bọn trộm sẽ đi cùng nhau. Hiện tại đang là Thế vận hội, nhiều tên trộm đã bắt đầu nhắm đến khách du lịch, vì vậy tốt nhất bạn nên mang theo đồ đạc của mình khi đến Paris. chỉ trong trường hợp.

Sau khi liên hệ với Đại sứ quán Singapore và với sự giúp đỡ của Hội đồng Olympic quốc gia Singapore (SNOC), Ye Jinwei đã nhanh chóng nhận được hộ chiếu tạm thời. Hãng hàng không Singapore Airlines cũng đã giúp thay đổi chuyến bay ngay lập tức và anh ấy đã sẵn sàng quay trở lại Singapore. đêm phỏng vấn. Ye Jinwei nói: "Bây giờ nghĩ lại, may mắn thay tôi vẫn còn mang theo điện thoại di động. Ít nhất tôi có thể liên lạc với người khác và hủy kích hoạt thẻ ngân hàng, trong đó vẫn còn rất nhiều hình ảnh và kỷ niệm."

Ye Jinwei ban đầu bắt đầu làm việc vào ngày 13 tháng 8 nhưng phải hoãn lại một ngày. Anh hy vọng những người khác có thể rút kinh nghiệm từ sự việc này để cảnh giác hơn khi đi lạidoggy, bảo quản đồ đạc và chú ý đến sự an toàn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền