tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bộ Giáo dục chấp thuận việc đình chỉ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Dahan bắt đầu từ năm học thứ 114.

Bộ Giáo dục chấp thuận việc đình chỉ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Dahan bắt đầu từ năm học thứ 114.

thời gian:2024-08-09 20:07:05 Nhấp chuột:118 hạng hai
2024/08/09 17:18

[Phóng viên Yang Mianjie/Báo cáo từ Đài Bắc] Do làn sóng dân số trẻ em và tình hình tuyển sinh kém nên rất khó để tiếp tục điều hành trường. Gần đâydoggy, Viện Công nghệ Dahan đã đề xuất dừng tất cả tuyển sinh từ năm học 113 và ngừng hoạt động. hoạt động từ năm học thứ 114 hôm nay Bộ Giáo dục chính thức công bố Đã xem xét và phê duyệt.

Học viện Công nghệ Dahan, tọa lạc tại Thị trấn Mới Hoa Liên, gần đây đã đề xuất kế hoạch đóng cửa. Nội dung liên quan đã được gửi tới cuộc họp hội đồng trường vào ngày 5 tháng 6 năm nay. Sau đó, nó đã được Hội đồng quản trị khóa 9 xem xét và thông qua. HĐQT họp phiên thứ 14 và báo cáo Sở GDĐT. Bộ Giáo dục gần đây đã lấy ý kiến ​​​​của "Ủy ban tư vấn trường tư thục" và đề xuất "Ủy ban xem xét thay đổi và đình chỉ việc thành lập trường trung học cơ sở trở lên", đã được xem xét và thông qua ngày hôm nay.

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

Để bảo vệ quyền và lợi ích của sinh viên trong giáo dụcdoggy, Bộ Giáo dục chỉ ra rằng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Dahan vẫn hoạt động bình thường trong năm học 2013, với khoảng 279 sinh viên hiện đang theo học. Số lượng sinh viên trước khi kết thúc năm học 2014 dự kiến ​​là khoảng 99 người. Nhà trường hứa sẽ cung cấp khoản trợ cấp 15.000 Đài tệ mỗi học kỳ cho những sinh viên chuyển trường trước khi đóng cửa để trang trải chi phí đi lại và ăn ở cho đến khi tốt nghiệp.

Về quyền và lợi ích của giảng viên và nhân viên, Bộ Giáo dục đề cập rằng đối với 23 giáo viên toàn thời gian trong trường, kế hoạch tái định cư sẽ không chỉ áp dụng cho các khoản trợ cấp hưu trí công cộng, trợ cấp lương hưu lao động , và tiền tiết kiệm hưu trí (lương hưu trí) của trường tư thục cho giảng viên và nhân viên theo quy định của pháp luật. Ngoài trợ cấp thôi việc (hoặc trợ cấp thôi việc) và lương hưu lao động, khoản trợ cấp thôi việc cao hơn khoản trợ cấp thôi việc quy định trong quy định xuất cảnh sẽ được cung cấp. Ngoài ra, một mạng lưới nhân tài dành cho giáo viên đại học đã được thành lập để cung cấp các câu hỏi về vị trí tuyển dụng, đồng thời thúc đẩy các chương trình đào tạo và kết nối nhân lực đã được cung cấp để cung cấp cho các giảng viên và nhân viên bị sa thải và đã nghỉ hưu các kênh chuyển đổi công việc để hỗ trợ chuyển giao công việc và hỗ trợ các trường học. trong việc hoàn thành lối ra của họ.

Bộ Giáo dục tuyên bố rằng trước làn sóng sinh con không thể đảo ngược, Tổ chức Trường học Daehan đã xem xét các điều kiện hoạt động của trường và tự mình nộp đơn xin đóng cửa. Bộ Giáo dục sẽ giám sát Quỹ Trường học Dahan xử lý và thực hiện kế hoạch đình chỉ và các quy định liên quan; ngoài ra, các cam kết trong kế hoạch đình chỉ cũng sẽ là cơ sở để xem xét và phê duyệt kế hoạch tái thiết sau này.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

台南鳥會總幹事林岱瑢表示,平時鳥會救傷案件1天約10件左右,但這次凱米颱風過後,加上接連而來暴雨,救傷案件暴增,這幾天多達100多隻,其中約有20隻已順利野放,其他還待餵食及救援的傷鳥約8、90隻,以小雨燕最多,目前還有50隻,其次為都市中常見的斑鳩、麻雀。

根據縣府簡報,凱米颱風災情分布全縣,為典型多點式災害,災情以淹水、路樹傾倒、道路損毀、土石流、山崩及電力事故,也造成縣內既有防災設施損毀,像古坑土石流防洪壩全數遭土石掩埋失去功能,初估整體災後重建復原經費須100億元以上,其中有急迫需求約12.8億元。

黃靜玉說,太保市稻米耕作面積約1800公頃,高品質的稻米是主要經濟作物,農會推廣有機米多年,輔導2個有機米產銷班,前年選定台南區農業改良場鹿草分場培育的台南20號進行種植;此品種香氣十足,煮成白飯口感Q彈,是目前人氣產品;鄭淑分說doggy,台南20號白米飯口感好吃,Q彈香黏,她原本較喜歡吃麵,但品嚐到後就愛上這款白米飯。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền