tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ong Ye Kung đến thăm Viêng Chăn, Lào vào ngày 5 để tham dự Hội nghị Bộ trưởng Y tế ASEAN Lianhe Zaobao |

Ong Ye Kung đến thăm Viêng Chăn, Lào vào ngày 5 để tham dự Hội nghị Bộ trưởng Y tế ASEAN Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-05 10:49:24 Nhấp chuột:180 hạng hai

Bộ trưởng Y tế Ong Ye Kung đã đến thăm Viêng Chănviệt nam, Lào vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) để tham dự Hội nghị Bộ trưởng Y tế ASEAN lần thứ 16.

Hội nghị Bộ trưởng Y tế ASEAN được tổ chức hai năm một lần để thảo luận về hợp tác khu vực và định hướng phát triển trong tương lai của lĩnh vực y tế ASEAN. Những người tham dự bao gồm các bộ trưởng y tế và quan chức cấp cao từ các quốc gia thành viên ASEAN, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Tổng thư ký ASEAN và Giám đốc khu vực hoặc Đại diện của Tổ chức Y tế Thế giới cũng sẽ tham gia.

Chủ đề của cuộc họp năm nay là thúc đẩy sự phát triển y tế của ASEAN trong môi trường mới. Các chủ đề được thảo luận bao gồm tăng cường năng lực hệ thống y tế sau đại dịch COVID-19 để tăng cường khả năng phục hồi của khu vực cũng như lập kế hoạch và đặt ra kế hoạch phát triển y tế của ASEAN sau đại dịch. 2025. Ưu tiên về sức khỏe.

Ong Ye Kung sẽ gặp gỡ các bộ trưởng y tế từ nhiều quốc gia khác nhau trong chuyến thăm kéo dài 5 ngày của ông. Trước cuộc gặp, ông sẽ có chuyến thăm song phương tới Lào và thăm các cơ sở y tế địa phương. Các quan chức cấp cao của Bộ Y tế sẽ đi cùng ông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền