tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Thế vận hội Olympic] đội tuyển nữ nước tôi không bơi được trong trận chung kết tiếp sức hỗn hợp 4X100m Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] đội tuyển nữ nước tôi không bơi được trong trận chung kết tiếp sức hỗn hợp 4X100m Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 20:55:52 Nhấp chuột:88 hạng hai

Đội tuyển bơi tiếp sức Trung Quốc gồm Shen Entong (bơi ngửa), Shen Enyi (bơi ếch), Ke Jingwen (bướm bướm) và Yan Xinhui (tự do) đã tranh tài ở nội dung thi đấu hỗn hợp 4X100m nữ tại Thế vận hội Olympic Paris diễn ra vào chiều ngày Thứ Bảy (3/8), giờ Parisdoggy, ở vòng sơ loại nội dung bơi tiếp sức, anh bơi với thời gian 4:05.58 và trượt trận chung kết vào tối Chủ nhật (4).

Ban đầu, họ được xếp cuối cùng trong số tám nhóm tuyển thủ ở vòng loại thứ hai, nhưng đã được thăng hạng bảy do Ý bị loại.

Quyền tham dự Thế vận hội Paris cho sự kiện này ban đầu thuộc về chị em Shen và chị em Ke tại Giải vô địch thể thao dưới nước thế giới vào tháng 2 năm nay. Họ đã đạt kỷ lục quốc gia là 4: 02doggy,88.

Tuy nhiên, vì chỉ có Shen Enyi trong số bốn người đạt tiêu chuẩn Olympic A nên anh ấy không thể đáp ứng yêu cầu về mặt lý thuyết là ít nhất hai người trong số họ phải đạt được giá thầu A hoặc B và được mời tham gia. Xinhui đã nhận được giá thầu B vào phút cuối. Sau khi được mời tham gia, Liên đoàn bơi lội Singapore, theo quy định tuyển chọn, đã yêu cầu Yan Xinhui thay thế Ke Tingwen, cũng là một vận động viên bơi lội tự do.

其中一名目击此事的刘先生(36岁,工程经理)受访时说,当时他恰好路过该处,突然有一名清洁工从厕所跑出来doggy,高声呼喊女厕内有人被打。

国家环境局定期监测西乐索海滩的水质,目前水质已恢复到正常水平。

新加坡警察部队星期六发文告说,Evergreen Group Holdings旗下的公司涉嫌通过发行承诺10%年利率的本票(promissory notes)来筹集资金。

另一个视频则显示,一群人围在楼梯间围观几个人,伙同欺负一名手足无措的学生,包括掌掴、用头盔殴打doggy,期间伴随着嘲笑声。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền