tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nhân vật trung tâm trong kế hoạch trao đổi tù nhân: Nga xác nhận Krasikov là đặc vụ FSB

Nhân vật trung tâm trong kế hoạch trao đổi tù nhân: Nga xác nhận Krasikov là đặc vụ FSB

thời gian:2024-08-02 20:01:49 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Moscow, thứ 2) Điện Kremlin Nga xác nhận rằng trong số các tù nhân được trao đổi với phương Tây hôm thứ Năm, Krasikov, người được Đức trả tự doviệt nam, là đặc vụ của bộ phận an ninh của Cơ quan An ninh Liên bang Nga.

Agence France-Presse đưa tin Moscow cũng tuyên bố rằng con của một cặp vợ chồng điệp viên chìm được Slovenia thả ra thậm chí còn không biết mình là người Nga trước khi lên máy bay trở về Moscow.

Người phát ngôn của Điện Kremlin, Peskov, nói với các phóng viên hôm thứ Sáu: "Krasikov là nhân viên của Cơ quan An ninh Liên bang Nga." Ông nói thêm rằng Krasikov là một trong những nhân viên ưu tú và bí mật của Cục "Alpha" của cơ quan.

Peskov cũng nói rằng Krasikov "đã làm việc với một số nhân viên trong bộ phận an ninh của tổng thống."

Krasikov bị kết án tù chung thân ở Đức vì tội sát hại một chỉ huy phiến quân Chechnya năm 2019 tại một công viên ở thủ đô Berlin của Đức. Các thẩm phán Đức cho rằng vụ ám sát được chính phủ Nga ra lệnh. việt nam

周四早些时候,她在美国《华尔街日报》上写道,在马杜罗赢得选举后,她一直在躲藏,并担心自己的生命安全。

现场监视器画面可见,一辆白色宾士电动车突然冒出浓烟,接著爆炸起火并波及其他轿车,滚滚黑色浓烟弥漫整座地下停车场。

这宗事件造成一名澳洲人、3名英国人、一名北美人、一名巴勒斯坦人和一名波兰人死亡,引发了全球的愤怒。

许多居住在土耳其的Instagram用户在社交媒体X上抱怨称việt nam,他们无法刷新Instagram的动态,这一问题得到了法新社记者的证实。

Một cuộc điều tra trước đây của nhóm tin tức điều tra Bellingcat đã phát hiện ra rằng Krasikov có quan hệ với Cơ quan An ninh Liên bang Nga. Tuy nhiên, Điện Kremlin lần đầu tiên công khai xác nhận vào thứ Sáu rằng ông là đặc vụ của Cơ quan An ninh Liên bang Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin hoan nghênh việc trả lại tù nhân Nga vào thứ Năm. Ông cho biết một số người trong số họ đã “liên hệ trực tiếp” với quân đội và nói với họ rằng “tổ quốc chưa bao giờ quên các bạn”.

Cặp vợ chồng điệp viên và con cái họ không biết danh tính

Peskov cũng xác nhận rằng một cặp vợ chồng người Nga được Slovenia thả cũng là gián điệp.

Durtsev và Anna đã đóng vai một cặp vợ chồng người Argentina điều hành một phòng trưng bày nghệ thuật và kinh doanh công nghệ thông tin ở Ljubljana, thủ đô của Slovenia. Hai đứa con của họ cũng được đưa sang Nga trong cuộc trao đổi tù nhân này.

Peskov nói: "Những đứa trẻ của những phần tử bất hợp pháp đến hôm qua chỉ biết rằng họ là người Nga trên máy bay cất cánh từ Ankara (thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ). Họ không nói được tiếng Nga."

Khi Putin đón máy bay ở sân bay Moscow, ông đã chào bọn trẻ trên đường băng bằng câu "buenas noches" (chào buổi tối) bằng tiếng Tây Ban Nha.

Thuật ngữ "bất hợp pháp" được dùng để chỉ những điệp viên chìm của Nga đã sống ở nước ngoài trong nhiều năm hoặc thậm chí nhiều thập kỷ dưới danh tính giả, thu thập thông tin tình báo và gửi về Moscow.

Mười người Nga, trong đó có hai trẻ em, được trả tự do trong cuộc trao đổi tù nhân lịch sử. Moscow đã thả phóng viên Gershkovic của tờ Wall Street Journal người Mỹviệt nam, cựu lính thủy đánh bộ Mỹ Whelan, và nhà báo người Mỹ gốc Nga Kurmasheva, cũng như nhiều nhà hoạt động và bất đồng chính kiến ​​người Nga.

Nga Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phe đối lập Venezuela phát động biểu tình trên toàn quốc phản đối việc Maduro tái đắc cử tổng thống Mỹ nỗ lực giải cứu Navalny nhưng không may ông chết trong tù Mỹ ca ngợi trao đổi tù nhân với Nga, gây tranh cãi về việc Đức không bị trừng phạt Anwar sẽ đến thăm Nga trong vài tuần tới để gặp Putin để thảo luận về quan hệ thương mại song phương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền