tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cuộc bỏ phiếu điện tử bắt đầu cho ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, Kamala Harris quyết tâm đủ điều kiện

Cuộc bỏ phiếu điện tử bắt đầu cho ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, Kamala Harris quyết tâm đủ điều kiện

thời gian:2024-08-02 10:24:10 Nhấp chuột:99 hạng hai
2024/08/01 21:36

[Central News Agency] Thay vì phương thức bỏ phiếu tại chỗ tốn nhiều thời gian và thời gian như trước đâydoggy, Đảng Dân chủ Hoa Kỳ sẽ sử dụng phương thức bỏ phiếu điện tử để quyết định các ứng cử viên tổng thống của mình lần này. Cuộc bỏ phiếu điện tử bắt đầu từ hôm nay và sẽ kéo dài trong 5 ngày. Phó Tổng thống đương nhiệm Kamala Harris sẽ chính thức trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ.

AFP đưa tin rằng chưa đầy hai tuần sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tuyên bố từ bỏ việc tái tranh cử, Phó Tổng thống 52 tuổi Harris Harris đã nắm toàn quyền kiểm soát Đảng Dân chủ và đã trở thành ứng cử viên duy nhất trong đảng, được cho là sẽ thách thức ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống tháng 11.

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

辯護律師已要求,作為認罪交換條件,這些被告應被判處無期徒刑。聯邦政府已向約3000名911事件直接受害者的部分家屬發出了相關信函。國防部官員拒絕立即公布認罪協議的完整條款,但一位不願透露姓名的美國官員表示,認罪協議幾乎可以肯定涉及認罪以換取免除死刑。

受到凱米餘威影響,資興市前幾日出現破當地歷史紀錄的暴雨doggy,平均降雨量達410毫米,最大降水量673.6毫米,多個鄉鎮村發生土石流、坍方等災情,聯外道路受損中斷,通訊也斷線,一度與外界失去聯絡。週一(7/29)有統計指出,資興因強降雨釀災造成4死3失蹤。

Gần 4.000 đại diện đảng Dân chủ, những người ủng hộ cơ sở và chính trị gia, những người được phân bổ theo tỷ lệ trong quá trình bầu cử sơ bộ, đã ký tên ủng hộ He Jinli làm ứng cử viên tổng thống.

Cho đến nay, không có đảng viên Đảng Dân chủ nào khác đứng ra thách thức Harris quyết tâm trở thành ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ, do đó quá trình xác nhận bà là nữ ứng cử viên tổng thống không phải người gốc Á đầu tiên của một đảng lớn ở Hoa Kỳ đã diễn ra tốt đẹp. trở thành hình thức.

Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ (DNC) tuyên bố rằng trong số tất cả các đại diện của đảng đã ký kết, Harris Harris đã giành được 99% sự ủng hộ và không ai khác đạt được ngưỡng tiêu chuẩn là 300 chữ ký.

Các đại biểu của Đảng Dân chủ phải đến nền tảng trực tuyến của DNC để bỏ phiếu. Thời gian bỏ phiếu bắt đầu lúc 9 giờ sáng hôm nay (9 giờ tối theo giờ Đài Loan) và kết thúc lúc 6 giờ chiều ngày 5 (6 giờ sáng theo giờ Đài Loan). Hiện tại, kết quả cuối cùng sẽ được công bố sau vào ngày 5.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcdoggy, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền