tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người sáng lập Great Wall Group Guo Guanhua thua kiện và Tòa án tối cao ra lệnh trả lại cổ phần cho các đối tác Lianhe Zaobao |

Người sáng lập Great Wall Group Guo Guanhua thua kiện và Tòa án tối cao ra lệnh trả lại cổ phần cho các đối tác Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 20:23:30 Nhấp chuột:156 hạng hai

Phán quyết về vụ kiện của Great Wall Group đã được đưa ra. Guo Guanhua, người sáng lập Great Wall Groupviệt nam, người khởi xướng vụ kiện, được cho là đã thua kiện. ông khẳng định đó là một thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần và bất động sản. Thay vào đó, thẩm phán ra phán quyết rằng Guo Guanhua phải trả lại 25% cổ phần mà các đối tác của ông đã chuyển nhượng cho ông 6 năm trước vì Guo Guanhua chỉ thay mặt các đối tác nắm giữ số cổ phiếu này.

Thẩm phán Tòa án Tối cao Wei Nuo tin rằng cả bên công tố lẫn bên bào chữa đều không thể chứng minh rằng Guo Guanhua và đối tác Ye Yongsheng đã chính thức ký kết một thỏa thuận để Ye Yongsheng chuyển giao 25% cổ phần của mình trong Great Wall Group , hay Guo Guanhua đã mua cổ phiếu của Ye Yongsheng với mức giá không xác định. Theo quan điểm của thẩm phán, nhiều nhất hai bên chỉ đồng ý làm như vậy nhưng chưa chính thức ký kết hợp đồng ràng buộc về mặt pháp lý.

在上财年里việt nam,平日地铁平均乘客量达209万9000人次,比前一个财年的186万8000人次增加12%,不过仍比冠病疫情前低了一成左右。

根据陆路交通管理局网站的12个月移动平均数据,去年4月至今年3月期间,SMRT经营的环线可靠性最低,列车每行驶102万8000公里就有一起延误超过五分钟的事故。

徐芳达说việt nam,陆交局和业者新捷运正在为德利站(Teck Lee)进行最后阶段的测试。“德利站将改善榜鹅居民的交通衔接性,前往新的新加坡理工大学校区和榜鹅数码园区的商业园区时,也将更便利。”

由于金管局于今年3月已经废除了注册资金管理公司(RFMC)制度,自星期四(8月1日)起,CCIAM将不能继续在新加坡从事基金管理活动。CCIAM管理的基金已经进入清盘程序。

Cả Guo Guanhua và Ye Yongsheng đều có mặt tại tòa vào thứ Tư (31 tháng 7) để nghe thẩm phán đọc phán quyết.

Sau khi tòa tạm hoãn, Guo Guanhua nói với giới truyền thông rằng anh sẽ thảo luận về phán quyết với luật sư của mình, trong khi Ye Yongsheng cho biết anh hy vọng rằng với phán quyết của tòa, tranh chấp giữa hai bên sẽ vẫn được giải quyết. Hãy coi Quách Quán Hoa là một người bạn.

"Lianhe Zaobao" trước đó đã đưa tin rằng Quách Quan Hoa cáo buộc đối tác của mình là Ye Yongsheng đã phản bội công ty, bí mật đầu tư vào đối thủ Badaling Holdings và vi phạm thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần và bất động sản nên đã đệ đơn kiện lên tòa án Tòa án tối cao chống lại bên kia. Ye Yongsheng phản đối Guo Guanhua vì không thực hiện lời hứa trả 25% cổ phần, đồng thời yêu cầu Tòa án tối cao ra lệnh cho anh ta bồi thường và từ chối thỏa thuận mà bên kia đề xuất.

Vụ án đã được xét xử tại Tòa án Tối cao vào tháng 11 năm ngoái. Thẩm phán đã đưa ra phán quyết bằng miệng vào thứ Tưviệt nam, bác bỏ yêu cầu của nguyên đơn. Tiếp theo, cả hai bên phải nộp văn bản đệ trình lên tòa án về chi phí.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền