tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tầm nhìn Yuwen: Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc quyết định hoàn thành cải cách vào năm 2029, ngụ ý rằng Tập Cận Bình sẽ có nhiệm kỳ thứ tư.

Tầm nhìn Yuwen: Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc quyết định hoàn thành cải cách vào năm 2029, ngụ ý rằng Tập Cận Bình sẽ có nhiệm kỳ thứ tư.

thời gian:2024-07-29 22:41:36 Nhấp chuột:80 hạng hai
. Theo quan điểm của ông Tập, nếu Trung Quốc muốn thoát khỏi vĩnh viễn sự kìm kẹp công nghệ của Hoa Kỳ, nước này phải đạt được sự độc lập về công nghệ và sự độc lập về công nghệ phải dựa vào những công nghệ tiên tiến và các ngành công nghiệp tiên tiến này. Vì vậy, Tập có ý thức cấp bách trong việc phát triển lực lượng sản xuất mới và không ngần ngại sử dụng hệ thống quốc gia để thúc đẩy điều đó. Ông hiểu rằng trong bối cảnh đấu tranh giữa Trung Quốc và Mỹ, dù Đảng Dân chủ tiếp tục nắm quyền hay Đảng Cộng hòa lên nắm quyền trong 4 năm tới, mối quan hệ giữa hai nước sẽ chỉ tồi tệ hơn mà thôi. Hiện tại là. Cách đây không lâu, chính quyền Biden tuyên bố các đồng minh của họ sẽ không bán bất kỳ sản phẩm nào có chứa công nghệ Mỹ cho Trung Quốc, bất kể hàm lượng công nghệ Mỹ như thế nào. Tại thời điểm này, công nghệ và sản phẩm của Mỹ và Trung Quốc sẽ hoàn toàn tách rời. Tất nhiên, ông Tập phải đề phòng và sắp xếp việc này, đồng thời cố gắng hoàn thành nhiệm vụ cải cách phát triển lực lượng sản xuất mới do Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương CPC đề xuất càng sớm càng tốt. Hoa Kỳ và Trung Quốc hơn hiện nay và lợi ích của họ sẽ được bảo vệ tốt hơn. Đối với ông Tập và các nhà chức trách, họ có thể tin rằng nếu lực lượng sản xuất mới đại diện cho lực lượng sản xuất tiên tiến không thể phát triển được và khoa học công nghệ vẫn do Mỹ và phương Tây kiểm soát, thì ngay cả khi các nhiệm vụ cải cách khác được hoàn thành đúng tiến độ, thì điều đó sẽ xảy ra. ít có ý nghĩa đối với việc hiện thực hóa hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Đến lúc đó, sẽ khó có thể khẳng định rằng tầm nhìn hiện đại hóa của Tập Cận Bình đã đạt được. Ngay cả khi nó được công bố một cách miễn cưỡng, nó sẽ không nhận được sự công nhận từ trong và ngoài đảng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến địa vị lịch sử của anh ấy. Nhưng nếu việc hiện thực hóa độc lập về công nghệ bị trì hoãn đến năm 2035 như đã đề cập ở trên, ông sợ sẽ gặp nhiều ác mộng và gặp tai nạn về vấn đề tái tranh cử vô thời hạn, để người kế nhiệm gặt hái thành quả. Vì vậy, Hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban chấp hành Trung ương chỉ đơn giản ấn định thời gian hoàn thành kế hoạch cải cách đến năm 2029, sớm hơn 5 năm so với kế hoạch trước đó. Tuy nhiên, sự thay đổi về mốc thời gian này và nỗi lo lắng đằng sau kế hoạch cải cách này, đặc biệt là sự phát triển của lực lượng sản xuất mới, đã vô tình để thế giới bên ngoài thấy rằng ông đã lên kế hoạch cho nhiệm kỳ thứ tư của mình, trừ khi những thay đổi lớn xảy ra vào thời điểm đó. -cuộc bầu cử là chắc chắn.

2029年时间段凸显的连任意涵 如何理解这其中的关联?2029年时间段的提出,反映了习对实现三中全会的“宏大改革”计划有一种急切感,需要在未来五年内完成这些制定的改革任务,习要在自己手上看到它们变成现实才安心。如果他不想在任上完成这些目标任务,就不必确立2029年这个时间线,而是像之前规划的一样,只要2035年实现就可以了。那时他已82岁,以现代人的长寿,这个年龄还不算太老,假如身体好,当然可以胜任。 但距离2035年毕竟有11年,如果他在任,已是五连任,以他目前对党国的掌控,五连任没有问题。可未来11年的事谁说得清楚,万一身体有恙,或者发生其他的重大变故,要五连任就很难讲了。如果不在任上,改革计划是否会被新领导人执行,功亏一篑,也不好讲,因为新官不理旧政,即便在重视长期规划的中共政权里,也是时有发生的,就算新领导人再接再厉,把这个事情做下去,届时会不会把完成“伟大”改革计划的功劳宣传成是他的,他成为摘桃子的人,也难预估,如果是这样,习就白忙一场,为新领导人做了嫁衣,他当然不愿这样,所以, 2029年的时间线,意味习至少会有第四任。 从习对党国的全盘改造来看,虽然许多人不认同他的理念和价值,对他的做法和当局宣称的成就嗤之以鼻,但不能否认他是个使命感很强的人。当然,领导人使命感强,如果走错了路,对国家和社会产生的破坏作用也就大——就此而言,使命感强不见得是什么好事,前提是方向和道路都要走对。这点暂且不论。习有强烈使命感,要把中国带向现代化,现代化能不能实现先放一边,但他肯定不想把这个“荣誉”让渡给他的继任者,这样,他就必须在任上实现这个目标任务,否则,难以在党国历史上“青史留名”,或者留下一个不好的名声。 一般来讲,使命感强的领导人很注重在历史上的地位和名声。习也不例外,非常看重自己的历史地位。他把党国折腾称如今这个样子,目的就是要“青史留名”,所以为党国勾画出了中国式现代化的“宏伟蓝图”。但是只有“蓝图”肯定不行,还要实现“蓝图”,历史才会记上一笔,他的伟大“改革家”名头才能立得住。 虽然新华社“改革家习近平”一文在三中全会举行期间被下架,但不妨推论,如果到2029年,当局大肆宣扬三中全会改革任务如期完成时,还是会给他戴上“改革家”这顶帽子的,他也会觉得受之无愧。从这个角度看,尽管他告诫党国官员对待荣誉要有“功成不必在我”心态,然而,当局对改革以及其他的重大决策,却不忘宣传是他亲自谋划、亲自指挥、亲自部署的。意思是,中国式现代化的改革任务在2029年的完成,是靠他的谋划、指挥和部署,靠他的亲历亲为,才做成的,以免其他领导人和他抢夺这个历史功劳。 除来自于其使命感和历史地位的考量việt nam,也来自未来的不确定性因素太多。虽然当局在理论和法律上对他的无限期连任扫除了障碍,然而,没有人能预料未来会有多少坎坎坷坷,会遇到多少黑天鹅和灰犀牛,对连任产生何种变数。唯一能确定的是,时间越长,障碍越多,变数也越多。因此,从防范未来的不确定性带来的连任风险考虑,对完成三中全会的改革任务,时间能提前就尽量提前。

达尔马宁在接受法国电视二台(France 2)访问时表示:“我们已经确定了几个人的档案。”他补充说,破坏者的作案手法具有极左翼极端分子的典型特征。

上周六(7月27日),在以色列占领的戈兰高地上的城镇迈季代勒沙姆斯(Majdal Shams),一个足球场遭火箭弹袭击,造成12名儿童和青少年死亡,44人受伤。这是以哈战争爆发以来以色列控制区伤亡最大的一次袭击。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền