tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nghi án mất tập trung khi sử dụng điện thoại di động, tài xế xe buýt du lịch Bản Kiều vượt đèn đỏ tông chết bà ngoại

Nghi án mất tập trung khi sử dụng điện thoại di động, tài xế xe buýt du lịch Bản Kiều vượt đèn đỏ tông chết bà ngoại

thời gian:2024-07-27 20:47:24 Nhấp chuột:178 hạng hai
27/07/2024 19:45

[Phóng viên Wu Renjie/New Taipei Report] Có một tin sốc về một vụ tai nạn xe hơi chết người ở Bản Kiềuviệt nam, thành phố Tân Bắc vào sáng sớm nay, một người đàn ông họ Lai đang lái xe buýt du lịch vì nghi ngờ vội vã đi du lịch. Anh ta vượt đèn đỏ tông vào bà nội họ Lin đang đi xe máy đi thẳng và cán qua bà. Ông Lai bị thương nặng; cảnh sát không loại trừ khả năng Lai bị thương. Họ đã xác định được máy ghi âm lái xe, điện thoại di động và các hành khách trên xe, đồng thời đưa anh ta ra xét xử vì nghi ngờ chết bất cẩn. Công tố viên đã ra phán quyết yêu cầu Lai được tại ngoại chờ xét xử.

Điều tra của cảnh sát cho thấy vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay. Một người đàn ông 55 tuổi tên Lai đang lái xe buýt du lịch dọc theo Đường Yuandong và đi qua ngã tư Đoạn 2 của Nanya South. Khi đó đèn đã chuyển sang đỏ, Lai nghi ngờ anh vẫn lái xe qua ngã tư và tông vào xe máy của cụ bà 83 tuổi tên Lin đang đi thẳng khi đèn xanh. Sau va chạm, bánh trước bên phải của bà. tông vào một người đi bộ và một chiếc ô tô, cô Lin bất tỉnh tại chỗ và được đưa đến bệnh viện để cứu sống.

Vui lòng tiếp tục đọc...

活動亮點還有首次連線「36之最」捷運站點及事業體同步切蛋糕慶生việt nam,包含最東的南港展覽館站、最西的迴龍站、最南的新店站、最北的淡水站、最高站體紀錄的東湖站等30個車站,以及兒童新樂園、貓空纜車、台北小巨蛋、北投會館、行控中心、機廠等6個事業體與營運中心。

根據中央氣象署資料顯示,今晚7點21分,台灣東南部海域發生芮氏規模5.4地震,地震深度為1.1公里,震央位於台東縣政府南方104.3公里。

同仁村張姓居民說,房子遭土石流沖毀的獨居老人是他的二叔,大約前天晚間8點山崩,隔天早晨7點有人發現,通報119由消防人員救援拉出,身體擦挫傷,幸好沒有內出血,目前在醫院觀察中。

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. Hiện trường rất hỗn loạn. Chiếc xe buýt du lịch tông vào nữ tài xế, kính trước vỡ tan, các bộ phận xe máy và đồ đạc trong ngăn đựng găng tay vương vãi trên mặt đất, để lại vết máu; cảnh sát buộc tội Lai say rượu. Xét nghiệm không có phản ứng với rượu. Anh ta lập luận rằng mình vừa vượt đèn đỏ, cũng không tìm thấy người lái xe và cũng lách sang bên trái. trong quá trình tác động.

Được biết, Lai đã chở hơn 30 người trong chuyến du lịch cùng gia đình đến Trang trại Cingjing ở Nam Đầu. Sau vụ việc, anh ấy đã được đưa đến bệnh viện vì bị thương nhẹ. Công ty xe buýt du lịch đã sắp xếp một phương tiện khác đến. đón khách và tiếp tục chuyến đi.

Cảnh sát đã lọc camera giám sát và xác nhận tài xế đã vượt đèn đỏ gây tai nạn. Chiều nay, thi thể bà Lin đã được khám nghiệm. Người nhà của bà không giấu được sự đau buồn và không thể nhận tin dữ. khi người mẹ già ra ngoài trồng rau vào sáng sớm, họ đã đệ đơn kiện tài xế. Chúng tôi hy vọng cảnh sát sẽ điều tra sự thật và đưa ra công lý cho gia đình; và cảnh sát sẽ đình chỉ giấy phép lái xe của nghi phạm Lai. Nguyên nhân vụ tai nạn ô tô vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền