tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ca tử vong đầu tiên trên thế giới do sốt Oropouchi được báo cáo ở Brazil

Ca tử vong đầu tiên trên thế giới do sốt Oropouchi được báo cáo ở Brazil

thời gian:2024-07-26 13:10:03 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Brasiliadoggy, ngày 26) Bộ Y tế Brazil tiết lộ hôm thứ Năm theo giờ địa phương rằng họ đã xác nhận hai trường hợp tử vong do sốt Oropouche. Đây là trường hợp tử vong đầu tiên do sốt Oropouchi được báo cáo trên thế giới.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin, theo báo cáo, bệnh nhân là hai phụ nữ dưới 30 tuổi đến từ khu vực nội địa Bahia. Họ không mắc bệnh đồng thời nào khác. Họ lần lượt qua đời vào tháng 5 và tháng 6 năm nay. đã được xác nhận sau nhiều lần xét nghiệm.

Báo cáo cho biết kể từ đầu năm naydoggy, tổng cộng 7.236 trường hợp sốt Oropouchi đã được xác nhận tại 20 tiểu bang ở Brazil. Hầu hết các trường hợp đều tập trung ở bang Amazonas và Rondonia. Bộ Y tế Brazil đang theo dõi chặt chẽ tình hình lây lan và gây bệnh của virus.

Bộ Y tế Brazil tuyên bố rằng trước đó, "không có trường hợp tử vong nào do căn bệnh này được tìm thấy trong tài liệu khoa học toàn cầu".

这也导致该航班机组人员不足,国泰航空立即调派一名机师从香港飞往悉尼接手飞行任务doggy,航班延误至周四(25日)上午10点51分才起飞。整个过程延误长达27个小时。

事发当时,身穿紫色上衣的妇人正坐在家中客厅,土石流突如其来,她的下半身瞬间被泥土掩埋。抵达现场的警消穿著潜水装备,与时间赛跑,迅速将妇人拉出。

为期两天的国葬仪式周四上午7时在国家殡仪馆、阮富仲故乡河内市东英县(Dong Anh)、胡志明市统一宫三地同步展开。在国葬仪式之前,胡志明陵寝周四清晨6时先降半旗并于越南国旗系上黑纱致哀。

Theo nhiều báo cáo truyền thông ở Brazil, nhiều chuyên gia phòng chống dịch bệnh đã được phỏng vấn và cho biết khả năng bùng phát trên toàn quốc hiện khá thấp, nhưng việc giám sát sự lây truyền tại địa phương là rất quan trọng.

Sốt Oropouche là một bệnh do vi-rút gây ra bởi vi-rút Oropouche và lây lan qua vết đốt của côn trùng hút máu như muỗi và muỗi vằn. Các triệu chứng chính bao gồm nhức đầudoggy, đau cơ, đau khớp, buồn nôn và tiêu chảy, phương pháp phòng ngừa và biện pháp điều trị cũng tương tự như bệnh sốt xuất huyết.

Brazil Vi-rút Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lũ lụt cuốn trôi hóa thạch khủng long "được bảo quản tốt" của Brazil [Chiến tranh Israel-Palestine] Nam Gaza lại bị ném bom, Brazil lên án "thảm sát" và kêu gọi không im lặng nữa Tổng thống Argentina lên án Brazil “đàn áp tư pháp” cựu tổng thống Cảnh sát Brazil cáo buộc Bolsonaro chiếm cát và tặng đồ trang sức trong nhiệm kỳ của mình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền