tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Các sàn giao dịch lớn của ASEAN sẽ tăng cường hợp tác về biên lai lưu ký Lianhe Zaobao |

Các sàn giao dịch lớn của ASEAN sẽ tăng cường hợp tác về biên lai lưu ký Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-17 16:43:56 Nhấp chuột:74 hạng hai

Nhằm thúc đẩy kết nối thị trường khu vựcviệt nam, các sàn giao dịch lớn của ASEAN sẽ tăng cường hợp tác về biên nhận lưu ký (Depository Receipts) nhằm nâng cao cơ hội cho các nhà đầu tư khu vực đầu tư vào các thị trường lân cận.

Sàn giao dịch Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (16 tháng 7) cho biết rằng để cải thiện khả năng cạnh tranh trên thị trường khu vực, CEO của các sàn giao dịch lớn của ASEAN đã cùng nhau tổ chức Hội nghị CEO của Sàn giao dịch ASEAN lần thứ 37 gần đây để thảo luận về vấn đề phát triển sinh thái bền vững trong khu vực. kết nối thị trường.

根据企发局的数据việt nam,5月份非石油国内出口同比和环比都减少0.7%。

文告说,作为交换,新电信将获得新公司约9%的股份,新公司有望成为泰国规模最大、流动性最高的上市公司之一。新电信还将从此次合并中获得约4亿新元的收益。交易完成后,新电信将评估它在新公司股份的选择,因为新电信将继续作为泰国的长期投资者,同时积极管理资本,为股东创造价值,这符合新电信的“Singtel28”战略。

国际货币基金组织说:“服务价格上涨阻碍了通货紧缩进程,使货币政策正常化变得复杂。因此,通胀上行风险加大,高利率可能持续更长。”

多数日子的每日最高气温料介于33至34摄氏度。其中几天的气温可能稍微高于34摄氏度。一些晚上的天气也可能闷热,气温或超过28摄氏度,尤其在东南地区。

Năm ngoái, hợp tác nhận lưu ký giữa Sở Giao dịch Singapore và Sở Giao dịch Chứng khoán Thái Lan đã đạt được những kết quả tích cực, đặt nền móng cho sự phát triển của khu vực.

Ngoài các CEO của Sở giao dịch chứng khoán Singapore, Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan, Bursa Malaysia, Sở giao dịch chứng khoán Indonesia, Sở giao dịch chứng khoán Philippine và Phó Giám đốc điều hành Sở giao dịch chứng khoán Việt Namviệt nam, cuộc họp này còn có đại diện của Sở giao dịch chứng khoán Campuchia và Sở giao dịch chứng khoán Lào cũng tham dự cuộc họp với tư cách quan sát viên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền