tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một số người đang bán lại vé mừng Quốc khánh và vé xem trước trên mạng xã hội. Ban chấp hành kêu gọi công chúng không mua |

Một số người đang bán lại vé mừng Quốc khánh và vé xem trước trên mạng xã hội. Ban chấp hành kêu gọi công chúng không mua |

thời gian:2024-07-13 10:28:16 Nhấp chuột:129 hạng hai

Khi Quốc khánh đang đến gầndoggy, một số người gần đây đã bắt đầu bán vé mừng Quốc khánh và vé xem trước trên mạng xã hội. Ban chấp hành kêu gọi công chúng không mua chúng.

Ban điều hành Lễ kỷ niệm Quốc khánh đã đăng trên trang Facebook "NDPeeps" vào thứ Sáu (12 tháng 7) rằng họ nhận thấy rằng một số người gần đây đã bán vé xem Lễ Quốc khánh và vé xem trước trực tuyến.

Vé cho Lễ kỷ niệm Quốc khánh và các buổi biểu diễn xem trước đã được mở cho công chúng đăng ký kể từ ngày 27 tháng 5. Hai buổi biểu diễn xem trước sẽ lần lượt được tổ chức vào ngày 27 tháng 7 và ngày 3 tháng 8. Tất cả công dân Singapore và thường trú nhân có thể đăng ký haidoggy, bốn hoặc sáu vé cho bất kỳ buổi biểu diễn xem trước nào và lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh vào ngày 9 tháng 8 thông qua Singpass.

新加坡股市26只海指成份股上涨,凯德投资(CapitaLandInvest)、丰树工业信托 (Mapletree Industrial Trust)和星狮物流工业信托(Frasers L&C Tr)领涨,涨幅分别为5.22%、5.07%和4.66%。

至于诉方称情妇后来将手表交给商人母亲,后者以16万元将手表卖掉doggy,法官认为没有足够证据显示情妇与母亲曾这么做。

新加坡警察部队回复询问时说,意外涉及电动脚踏车和两名女行人,肇事脚踏车骑士事发后逃离现场,两名31岁和33岁女行人在清醒的情况下送往医院。

Phóng viên nhận thấy rằng công chúng đã bắt đầu bán lại vé trên mạng xã hội, với vé xem trước có giá lên tới 100 nhân dân tệ.

Ngay từ tháng 5, ủy ban điều hành đã nhấn mạnh rằng vé của ba buổi biểu diễn sẽ không được bán và các quan chức sẽ có biện pháp xử lý những người liên quan đến việc bán lại vé hoặc các hoạt động gian lận.

Ban điều hành Lễ kỷ niệm Quốc khánh cũng một lần nữa nhấn mạnh với công chúng trên nền tảng AskGov rằng nghiêm cấm việc mua hoặc bán vé thông qua các kênh trái phép vì các kênh này có nguy cơ gian lận hoặc gian lận cao.

"Vé mua từ các kênh như vậy sẽ bị coi là không hợp lệ và người sở hữu những vé đó cũng sẽ bị từ chối vào cửa. Nếu bạn phát hiện bất kỳ hành vi bán vé trái phép nàodoggy, vui lòng báo cáo với Ban chấp hành Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2024 tại cuộc họp hoặc các bộ phận liên quan.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền