tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Kiểm soát ngón tay của bạn bằng suy nghĩ của bạn! Ý phát triển chân tay giả được điều khiển từ tính để giúp người cụt lấy lại quyền kiểm soát

Kiểm soát ngón tay của bạn bằng suy nghĩ của bạn! Ý phát triển chân tay giả được điều khiển từ tính để giúp người cụt lấy lại quyền kiểm soát

thời gian:2024-09-15 19:21:01 Nhấp chuột:113 hạng hai
15/09/2024 15:50

[Biên soạn bởi Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] Một nhóm nghiên cứu người Ý gần đây đã công bố một công nghệ chân tay giả được điều khiển bằng từ tính mang tính đột phá cho phép người cụt chi điều khiển chuyển động của ngón tay bằng suy nghĩ của họ. Kết quả nghiên cứu được công bố vào ngày 12 tháng 9 trên tạp chí Science Robotics. doggy

Phương tiện truyền thông khoa học "IFLScience" đưa tin rằng bàn tay sinh học "Mia Hand" được Viện Robot sinh học của Trường Scuola Superiore ở Pisa (Istituto di BioRobotica della Scuola Superiore Sant\'Anna) ở Ý đồng phát triển và công ty Prensilia, hoàn toàn khác với các bộ phận giả truyền thống sử dụng dây hoặc cáp. Nó sử dụng công nghệ điều khiển từ tính để cho phép người dùng điều khiển chuyển động của ngón tay chỉ bằng suy nghĩ và từ tính của họ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nhóm nghiên cứu đã mời Daniel, 34 tuổidoggy, tham gia cuộc kiểm tra kéo dài 6 tuần. Daniel bị mất bàn tay trái vào tháng 9 năm 2022, nhưng vẫn giữ được khả năng điều khiển các cơ ngón tay của bàn tay trái và một số cảm giác chi ma. Vào tháng 4 năm 2023, các nhà nghiên cứu đã cấy 6 nam châm vào cánh tay của Daniel, đặt chính xác vào các cơ sao cho tất cả từ trường đều hướng về cùng một hướng.

Giáo sư Christian Cipriani, người đứng đầu nghiên cứu, giải thích: "Cẳng tay có 20 cơ, trong đó có nhiều cơ điều khiển chuyển động của bàn tay. Nhiều người bị mất lòng bàn tay vẫn có thể cảm nhận được sự hiện diện của lòng bàn tay và cảm giác các cơ còn lại sẽ Phản hồi theo lệnh của não "

據《美聯社》報導,維厄生母為31歲女子鮑爾(Katrina Baur),她2月12日將兒子放在39歲男友范恩(Jesse Vang)位於雙河城的住處,希望范恩教一教維厄如何成為「男人」。

這表明,泰勒絲的背書可能產生反效果,反而使更多選民轉向川普,而非吸引更多人支持賀錦麗。66%受訪者表示,泰勒絲的背書對他們的投票決定沒有影響。

據《朝鮮日報》報導,申海麗的模特好友趙仁英(조인영,音譯),14日在IG說明申海麗的死訊,同時透露葬禮將在15日下午2時舉行,並於首爾陵園火葬。

Bàn tay sinh học "Mia Hand" sử dụng công nghệ "điều khiển cơ". Khi cơ cánh tay co lại, nam châm sẽ di chuyển và chuyển động này được chuyển thành hướng dẫn thông qua thuật toán để điều khiển bàn tay robot thực hiện các hành động tương ứng. Kết quả kiểm tra rất ấn tượng, Daniel có thể thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi sự phối hợp và điều khiển động cơ tinh tế, chẳng hạn như mở lon, kéo khóa và cắt bằng dao. Anh ta cũng có thể điều chỉnh lực tác dụng lên ngón tay của mình để xử lý những đồ vật dễ vỡ.

Daniel cho biết: "Hệ thống này cho phép tôi cảm nhận lại cảm giác và cảm giác mất mát, giống như việc chính tay mình cử động vậy". Giáo sư Cipriani cho biết: "Chúng tôi sẵn sàng mở rộng công nghệ này sang nhiều loại hình cắt cụt chi hơn."

Marta Gherardini, tác giả đầu tiên của nghiên cứu này chia sẻ: " Thật thú vị khi thấy kết quả của nhiều năm nghiên cứu đã đến để đạt được kết quả trong nghiên cứu này. Làm việc với Daniel khiến chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi có thể góp phần cải thiện cuộc sống của anh ấy và cuộc sống của nhiều người khác. Đây là động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục làm việc và cải thiện "

Thành tựu nghiên cứu này đánh dấu một bước tiến lớn. bước đột phá lớn trong công nghệ chân tay giả, từ những thiết bị thay thế đơn giản ban đầu cho đến các thiết bị sinh học công nghệ cao ngày nay, có thể nói là tiến bộ rất nhanh chóng. Bước đột phá này trong lĩnh vực chân tay giả được điều khiển từ tính chắc chắn đã tiếp thêm sức sống mới cho lĩnh vực này và định hướng một hướng đi mới cho sự phát triển của chân tay giả trong tương lai. Sự xuất hiện của công nghệ này đưa chúng ta tiến một bước gần hơn đến việc hiện thực hóa giấc mơ “tự nhiên như bàn tay thật”.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền