tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Miền Trung Israel trúng tên lửa Yemen, không có thương vong |

Miền Trung Israel trúng tên lửa Yemen, không có thương vong |

thời gian:2024-09-15 15:43:40 Nhấp chuột:64 hạng hai

Một khu vực không có người ở ở miền trung Israel đã bị tên lửa đất đối đất phóng từ Yemen tấn công nhưng không gây thương vong. doggy

Reuters đưa tin rằng còi báo động không kích đã vang lên vào sáng sớm Chủ nhật (15 tháng 9) tại Tel Aviv và miền trung Israel, người dân đổ xô đến các nơi trú ẩn không kích để trú ẩn. Quân đội sau đó tuyên bố rằng một tên lửa đất đối đất bắn vào Israel từ Yemen đã gây ra cảnh báo.

Quân đội Israel tuyên bố rằng tên lửa đã vượt qua biên giới từ phía đông vào miền trung Israel và hạ cánh xuống một khu vực trống trải. Hiện không có báo cáo về thương vong. doggy

Ngay sau khi xung đột Israel-Kazakhstan hiện tại nổ ra, tổ chức vũ trang Houthi ở Yemen, được Iran hỗ trợ, đã tiến hành các cuộc tấn công vào các tàu quốc tế ở Biển Đỏ và thỉnh thoảng tấn công miền nam Israel để thể hiện sự ủng hộ đối với người Palestine ở Gaza.

Vào tháng 7 năm nay, lực lượng vũ trang Houthi đã phóng một máy bay không người lái tầm xa về phía Tel Aviv, khiến một người thiệt mạng và bốn người khác bị thương. Vụ tấn công đã gây ra một cuộc không kích quy mô lớn của Israel vào các mục tiêu quân sự của Houthi gần cảng Hodeidah của Yemen, khiến 3 người thiệt mạng và 87 người khác bị thương. Một quan chức Houthi vào thời điểm đó đã thề sẽ "dùng lửa chữa cháy".

巴萨尔说,以军凌晨也在其他地区进行了类似的袭击,造成至少10人死亡。加沙市西北部达尔阿尔卡姆(Dar Al-Arqam)学校有五人死亡。在南部汗尤尼斯省的马瓦西(Al-Mawasi)地区发生的袭击中,另有三人丧生。

捷克—波兰边境一些城镇的居民因河水超过警戒水位而疏散;曾在2002年遭受特大洪灾的捷克首都布拉格则采取了防洪措施。

俄军方说doggy,在库尔斯克地区被俘的俄罗斯军人已从乌克兰控制的地区返回。俄罗斯也交出了103名乌克兰俘虏。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền