tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đảng Quốc Dân Đảng tuyên bố sẽ gặp bạn bè đủ tầng lớp. Wang Dingyu chua chát: Tại sao không tìm Zhong Xiaoping và You Shuhui?

Đảng Quốc Dân Đảng tuyên bố sẽ gặp bạn bè đủ tầng lớp. Wang Dingyu chua chát: Tại sao không tìm Zhong Xiaoping và You Shuhui?

thời gian:2024-09-08 19:44:22 Nhấp chuột:83 hạng hai
2024/09/08 17:39

[Phóng viên Xie Junlin/Phóng sự từ Đài Bắc] Cựu Thị trưởng thành phố Đài Bắc kiêm Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe đã bị giam giữ liên quan đến vụ bê bối của Chính quyền thành phố Bắc Kinh. Đảng Nhân dân sẽ tổ chức buổi diễn thuyết quốc gia đầu tiên trên Đường Tế Nam cạnh Viện Lập pháp. hôm nay (ngày 8), và cho biết rằng ông sẽ gặp những người bạn tốt từ mọi tầng lớp xã hội vào thời điểm đóviệt nam, và nhà lập pháp của đảng Zhang Qikai cũng cảm ơn nhiều người từ Quốc dân đảng vì sự hỗ trợ gần đây của họ. Về vấn đề này, nhà lập pháp Wang Dingyu của DPP nhấn mạnh rằng các vấn đề pháp lý vẫn phải được giải quyết bằng luật pháp và bất kỳ nỗ lực nào sử dụng đối đầu chính trị để giải quyết các vấn đề tư pháp đều có thể phản tác dụng.

Wang Dingyu cho biết hôm nay Đảng Quốc dân đảng đã tổ chức họp báo và nói rằng họ sẽ huy động "cỏ nhỏ" để ủng hộ Ke Wenzhe. Zhang Qikai đã nêu tên nhiều người từ Quốc dân đảng và nói rằng họ sẽ đến ủng hộ ông. Vậy tại sao không nêu tên các Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc của Quốc dân đảng là Zhong Xiaoping và You Shuhui? Họ là người tố giác. Khi ai đó tố cáo, Văn phòng Biện lý quận, với tư cách là cơ quan thực thi pháp luật quốc gia, có thể không điều tra được không? Điều này liên quan thế nào đến sự cạnh tranh giữa các đảng phái chính trị? Văn phòng Biện lý quận chỉ đạo các đơn vị liên quan tiến hành điều tra, đây là thủ tục thông thường.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ông tin rằng Đảng Nhân dân hiện đang cố gắng tạo ra một cuộc chiến khốc liệt giữa chính phủ và phe đối lập để che đậy sự tham gia của Ke Wenzhe vào vụ lừa đảo 20 tỷ đồng. Đảng này muốn lợi dụng cuộc đấu tranh gay gắt giữa hai bên. các đảng phái chính trị nhằm tập hợp chính phủ và phe đối lập lại với nhau và che đậy vụ việc liên quan đến tham nhũng này là rõ ràng, và nó cũng dự đoán rằng trong phiên họp lập pháp tiếp theo, Quốc dân đảng sẽ hợp tác với Quốc dân đảng để tẩy chay chính phủ trong một thời gian dài. cách đối đầu giữa chính phủ và phe đối lập. Điều này sẽ có tác động lớn đến các công việc chính phủ quan trọng của đất nước tôi, cho dù đó là quốc phòng, kinh tế hay phúc lành cho người dân.

Wang Dingyu chỉ ra rằng sau khi lần lượt hỏi thăm các phương tiện truyền thông, những người thuộc trại xanh do Zhang Qikai nêu tên nhận thấy rằng không ai trong số họ sẽ đến hiện trường ngày hôm nay. Quốc dân đảng muốn giành chiến thắng trước Quốc dân đảng. cũng là đảng đối lập, ủng hộ Ke Wenzhe, nhưng Quốc dân đảng dường như không muốn. Điều đó cho thấy phe Xanh và phe Trắng đều tham nhũng, và cả đảng có thể là người duy nhất còn lại tham nhũng. Ông cũng nhấn mạnh không nên dùng sự đối đầu xã hội để giải quyết các vấn đề tư pháp, vấn đề pháp lý vẫn phải giải quyết bằng pháp luật.

Anh ta nói rằng sẽ không có ai từ phe xanh được nêu tên lần này đi, điều này cho thấy Đảng Nhân dân thực sự bất cẩn và trẻ con trong công việc của mình. Họ không xác nhận với bên kia về việc họ có tham dự hay không. , nhưng chỉ nhắc đến tên của họ trong cuộc họp báo. Nếu họ được thả nhưng không đi khi đến nơi, những người ủng hộ Quốc Dân Đảng có thể đã nghĩ rằng những người trại xanh này đã thả chim bồ câu ra đi. “Tôi không nghĩ điều này là tốt. .”

Wang Dingyu nói rằng từ góc độ phương pháp làm việc và động cơ chính trị, Sự vô tổ chức được thể hiện cho thấy Đảng Nhân dân nên bình tĩnh và ngừng sử dụng chủ nghĩa dân túy. người ta nhìn thấu thủ đoạn của nó, thực chất rất bất lợi cho sự phát triển sau này của Đảng Nhân dân.

賴清德提到,未來將在「國家語言發展法」及「族群主流化」下持續推動客家價值,推動客家語言公共服務普及,打造客家文化產業及美食國際品牌,讓客家走向國際。同時也鼓勵客家青年參與客家事務,讓客家與非客家族群都能共同推動客家語言文化,讓珍貴的客家資產能持續傳承下去。

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền