tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vật phẩm thiêng liêng dành cho những người yêu mèo Nhật Bản là đây! “Bức tranh mèo thiêng” của Okinawa sẽ được trưng bày tại Khuôn viên phía Nam của Bảo tàng Cung điện Quốc gia từ ngày 7/9

Vật phẩm thiêng liêng dành cho những người yêu mèo Nhật Bản là đây! “Bức tranh mèo thiêng” của Okinawa sẽ được trưng bày tại Khuôn viên phía Nam của Bảo tàng Cung điện Quốc gia từ ngày 7/9

thời gian:2024-09-06 19:59:45 Nhấp chuột:123 hạng hai
2024/09/06 18:46

[Phóng viên Lin Yizhang/Chiayi báo cáo] Người Đài Loan thích đến thăm Okinawa, Nhật Bản, chiếm tới 42% lượng khách du lịch Okinawa. Chi nhánh phía nam của Bảo tàng Cung điện Quốc gia sẽ ra mắt triển lãm đặc biệt "Vạn vương quốc: Ryukyu". trên Biển Đông Á" từ ngày mai. Có 154 di vật văn hóa quý giádoggy, trong đó có 3 bảo vật quốc gia Nhật Bản và 1 di sản văn hóa được tỉnh Okinawa công nhận là "Bức tranh mèo thiêng". Nó được cho là hiện vật hành hương không thể bỏ qua đối với mèo Nhật Bản người hâm mộ khi đến Okinawa Nhật Bản cũng chào đón những người hâm mộ mèo Đài Loan hãy đứng dậy và thưởng thức.

Yu Peijin, phó giám đốc Bảo tàng Cung điện Quốc gia, Tatsutori Kamieshu, giám đốc Văn phòng Đài Bắc của Tập đoàn Xúc tiến Công nghiệp Okinawa, Takuro Ire, giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật và Bảo tàng Tỉnh Okinawa, Yu Suzuki Nhật Bản, giám đốc của Bảo tàng Lịch sử Thành phố Naha, và Giáo sư Xu Yahui thuộc Khoa Lịch sử của Đại học Quốc gia Đài Loan, Huang Liyun, Phó Giáo sư Khoa Mỹ thuật của Đại học Nghệ thuật Đài Bắc, cùng nhóm giám tuyển đã khai mạc triển lãm hôm nay và dẫn khách tham quan tham quan triển lãm đặc biệt.

Vui lòng tiếp tục đọc...doggy

據《韓聯社》報導doggy,岸田文雄將於6日下午與夫人岸田裕子訪問南韓。這將是兩國領導人就職後的第12次會晤。

Yu Peijin nói rằng Vương quốc Ryukyu được mệnh danh là "Tấn Giang của mọi quốc gia". Vương quốc này đã giao lưu với Trung Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên, Đài Loan và Đông Nam Á trong hàng trăm năm và đóng vai trò quan trọng vai trò then chốt trong thương mại hàng hải và trao đổi văn hóa ở Đông Á. Một nửa của cuộc triển lãm đặc biệt là tuyển tập các di tích văn hóa liên quan đến Ryukyu từ triều đại nhà Minh và nhà Thanh trong Tử Cấm Thành. Một trong những cuộc triển lãm là "Chiếc bát cao Wanshou Qitian được tráng men chiếu sáng" từ Ung Chính thời nhà Thanh. nghiên cứu, một trong những hiện vật là món quà do Hoàng đế Ung Chính tặng cho Vua Lưu Cầu lúc bấy giờ. Chiếc "chiếc bát mục tiêu bằng vàng và men nung trên sứ" có hình dáng, màu men và cách trang trí giống nhau, hiện được cất giữ trong bảo tàng. Thư viện Yomei ở Kyoto, Nhật Bản. Nó có thể được Vương quốc Ryukyu mua lại như một món quà cho gia đình Satsuma Shimazu.

Yu Peijin cho biết rằng cuộc triển lãm này đã được 12 tổ chức công cộng và tư nhân quan trọng trong và ngoài nước mượn, bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật và Bảo tàng Tỉnh Okinawa, Bảo tàng Lịch sử Thành phố Okinawa Naha, Bảo tàng Nghệ thuật Thành phố Urasoe và Bảo tàng Nghệ thuật Thành phố Urasoe. Trung tâm Di sản Văn hóa Chôn cất Tỉnh Okinawa, Bảo tàng Tsuboya Yakimon của Thành phố Naha, Bảo tàng Quốc gia Tokyo, Bảo tàng Quốc gia Kyushu, Đại học Vòi Nghiên cứu Văn hóa Okinawa, trong nước là Thư viện Quốc gia, Thư viện Đại học Quốc gia Đài Loan, Viện Lịch sử và Ngôn ngữ Academia Sinica, nhà sưu tập tư nhân, vv Di tích văn hóa quan trọng.

Ba bảo vật quốc gia của Nhật Bản bao gồm "Chiếc bình ba tai Sancai" từ Bảo tàng Lịch sử Thành phố Naha, bên trong và bên ngoài đều được phủ men, còn bên ngoài được phủ một lớp đất sét trắng chồng lên nhau để tạo thành các sọc. cũng được trang trí bằng các cạnh ngọc bích. Các lớp men màu xanh lá cây, xanh lam và nâu được treo từ mép vòi đến toàn bộ thân để tạo thành các đường sọc. Nghề thủ công là công nghệ được phát triển bằng cách tích hợp các kỹ thuật tạo màu của Trung Quốc. Quả cầu Rồng Đất Ruiyun Wenqi" tượng trưng cho quyền lực hoàng gia. "Quần áo lụa trơn loại màu đỏ" và "Quần áo Wenmu kiểu chủ chốt nước chảy màu vàng" sẽ lần lượt được trưng bày theo thời hạn.

Triển lãm còn bao gồm 6 di sản văn hóa được chỉ định của tỉnh Okinawa và 5 di sản văn hóa được chỉ định của Thành phố Urasoe. Trong số đó, bức tranh "Bức tranh mèo thiêng" do họa sĩ cung đình Ryukyu Wu Shiqian vẽ có nét vẽ tinh xảo và màu sắc trang nhã, thể hiện rõ nét. Sự sâu sắc của chú mèo thiêng liêng Đôi mắt khó đoán cùng thân hình mềm mại, bồng bềnh là những kiệt tác của tranh Ryukyu hiện đại. Suzuki Yu cho biết nhiều người hâm mộ mèo Nhật Bản sẽ hành hương để xem “Bức tranh mèo thiêng” lần này. đến Cơ sở phía Nam của Bảo tàng Cung điện Quốc gia. Được trưng bày, những người hâm mộ mèo Đài Loan được chào đón đến thưởng thức.

Zheng Yongchang, phó giám đốc và người phụ trách Khuôn viên phía Nam của Bảo tàng Cung điện Quốc gia, cho biết triển lãm được chia thành ba phần. Phần đầu tiên, "Địa lý và Phong tục dân gian", trình bày quy tắc của Ryukyu. Vương quốc thông qua các bản đồ Ryukyu vẽ tay từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 19. Tình hình địa lý của Vương quốc Ryukyu; phần thứ hai “Ryukyu hàng hải và thế giới Đông Á” được chia thành ba chủ đề phụ để thảo luận về mối quan hệ chặt chẽ giữa Vương quốc Ryukyu. và nhà Minh và nhà Thanh Trung Quốc, Mạc phủ Edo của Nhật Bản và Đài Loan; đơn vị cuối cùng "Lưu thông đồ vật và phổ biến nghệ thuật" ” thể hiện bầu không khí nghệ thuật và văn học được tạo ra bởi chính sách quốc gia toàn diện và ngoại hối tích cực của Vương quốc Ryukyu, cũng như phong cách sống, nghề thủ công cũng như các tác phẩm thư pháp và hội họa chịu ảnh hưởng của cả văn hóa Hán và văn hóa Nhật Bản.

Triển lãm đặc biệt "Wangokujinliang: Ryukyu trên biển Đông Á" sẽ được tổ chức cho đến ngày 1 tháng 12. Diễn đàn quốc tế triển lãm đặc biệt Ryukyu sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 5 tháng 10 "Lễ hội nghệ thuật châu Á Tử Cấm Thành - Nhật Bản". Tháng Okinawa" sẽ được tổ chức vào ngày 4 và 5 tháng 10. Bắt đầu từ chiều ngày 5 tháng 10, sẽ diễn ra bữa tiệc hóa trang quy mô lớn theo chủ đề Okinawa vào ngày 12 tháng 10. Để biết thông tin về triển lãmdoggy, diễn đàn và hoạt động, vui lòng truy cập trang web chính thức của Bảo tàng Cung điện Quốc gia Cơ sở phía Nam hoặc trang Facebook dành cho người hâm mộ.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền