tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vụ Tổng công ty Phát thanh Truyền hình Trung Quốc và vụ chiếm đoạt tài sản của cựu Ủy viên Trung ương Quốc dân đảng đều thua kiện.

Vụ Tổng công ty Phát thanh Truyền hình Trung Quốc và vụ chiếm đoạt tài sản của cựu Ủy viên Trung ương Quốc dân đảng đều thua kiện.

thời gian:2024-08-26 21:50:48 Nhấp chuột:184 hạng hai
26/08/2024 20:30

[Phóng viên Chen Yufu/Phóng sự từ Đài Bắc] Hội đồng Đảng và Tài sản đã công nhận Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Trung Quốc là một tổ chức trực thuộc của Quốc dân đảng cách đây 5 năm đã từ chối thụ lý vụ kiện hành chính. Tòa án Hành chính Cấp cao Đài Bắc hôm nay đã ra phán quyết. rằng Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Trung Quốc đã thắng kiện và có thể kháng cáo; đối với một vụ án khác Trong trường hợp trụ sở đảng trung ương cũ của Quốc dân đảng theo đuổi việc trưng thudoggy, phiên tòa đầu tiên của Quận Bắc Kinh-Cao Thành cũng ra phán quyết có lợi cho Quốc dân đảng. Đáp lại, Trung ương Đảng trả lời rằng cả hai vụ việc sẽ kháng cáo.

Hội đồng xét xử của Tòa án hành chính cấp cao Đài Bắc gồm có chủ tọa Gao Yujie, các thẩm phán Chu Taide và Guo Mingli cho rằng trong những ngày đầu của China Broadcasting Corporation, cổ phần do Quốc dân đảng nắm giữ, nhưng trong giai đoạn sau, doanh nghiệp do đảng điều hành Tập đoàn Huaxia đã bổ nhiệm các đại diện cổ đông hợp pháp để tiếp tục nắm giữ cổ phần ở Quảng Đông Trung Quốc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

再者,中廣員工的保險、人事員額、退休辦法等,均由國民黨中央委員會的財務委員會進行考核及節制;中廣的財務,從銀行貸款至員工薪資、加班費、補助費等支出,均經國民黨審核,中廣轉投資電視事業也是依國民黨的指示,中廣也須向國民黨報告業務經營狀況,並依國民黨指令執行政策宣導工作。

葉大華說明,經由監視器畫面可見不僅女嬰7月14日當日遭托育人員獨留、翻成趴睡睡姿後久未注意,於案發前也有以棉被架奶瓶餵食等不當照顧行為。另,該托嬰中心人員對其他班內幼童也有喝奶後使其趴睡、以棉被蓋住頭、遭漠視哭泣、久未查看、因幼童吵鬧而推入單獨房間隔離、摔下跌倒未知或未處理等不當照顧與疏忽行為,涉及違「反兒少權法」該中心顯存疏忽與不適當照顧文化。

林延鳳日前也派人到現場探勘doggy,發現該辦公室由「先發興業股份有限公司」使用,公司負責人為「桂焌傑」,與前國民黨立委羅福助的助理同名同姓。

Tòa án Tối cao Bắc Kinh đã ra phán quyết rằng Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Trung Quốc thực sự bị Quốc dân đảng kiểm soát về mặt nhân sự, tài chính hoặc hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, vào năm 2005, Quốc dân đảng đã chuyển giao toàn bộ 96,95% cổ phần mà nó nắm giữ khi đó. Cổ phần của Hoa Hạ cho các đảng viên không thuộc đảng phái Công ty Rongli, một công ty điều hành kinh doanh, tuyên bố rằng Quảng Đông Trung Quốc đã tách khỏi quyền sở hữu và kiểm soát thực tế của Quốc dân đảng. Nói cách khác, Rongli và Quảng Đông Trung Quốc đã có mối quan hệ kiểm soát và cấp dưới. Các giám đốc và giám sát của Quảng Đông Trung Quốc cũng đã được đổi thành Yu Jianxin và những người khác thay vì Người đại diện ban đầu của Quốc dân đảng, như vậy cũng đủ để khen ngợi việc Quốc dân đảng và Tổng công ty Phát thanh Truyền hình Trung Quốc đã tách biệt về thực chất và hình thức.

Ngân hàng Gaoxing Bắc Kinh khi đó xác định rằng quyết định của ủy ban xác định rằng Quảng Đông Trung Quốc là một tổ chức trực thuộc là sai và hiện đưa ra phán quyết có lợi cho Quảng Đông Trung Quốc.

Đáp lại, các quan chức của Hội đồng Đảng và Công nghiệp tuyên bố rằng quyết định của Cao ủy Bắc Kinh là không hợp lý và Hội đồng Đảng và Công nghiệp chắc chắn sẽ kháng cáo. Cuộc điều tra của Hội đồng Tài sản Đảng cho thấy nhân sự, tài chính và hoạt động kinh doanh của China Broadcasting Corporation đã bị Quốc dân đảng kiểm soát đáng kể trong một thời gian dài. Quốc dân đảng, thông qua Công ty Hoa Hạ do đảng điều hành ban đầu, đã bán cổ phần cho bốn công ty bao gồm Haoting, do Zhao Shaokang đại diện, để xem xét Công ty Phát thanh Truyền hình Trung Quốc bắt đầu thoát khỏi sự kiểm soát của Quốc dân đảng. Tuy nhiên, thẩm phán có trụ sở tại Bắc Kinh tin rằng việc Quốc dân đảng mua cổ phần của Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Trung Quốc cho Công ty Rongli rõ ràng là không hợp lý, ngay cả khi Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Trung Quốc đã tách khỏi sự kiểm soát thực tế của Quốc dân đảng.

Các quan chức chỉ ra rằng hình phạt do Ủy ban Quản lý Đảng và Tài sản áp đặt đối với các tổ chức trực thuộc của China Broadcasting Corporation vẫn còn hiệu lực và quyền tài sản của China Broadcasting Corporation vẫn phải được gửi đến Ủy ban Quản lý Đảng và Tài sản để xem xét và vụ việc vẫn chưa được giải quyết về mặt pháp lý.

Ngoài ra, Hội đồng Tài sản Đảng xác định rằng Trụ sở Đảng Trung ương cũ của Quốc dân đảng đã mua lại tài sản không đúng mục đích nhưng đã bị Quốc dân đảng bán tháo và đòi 1,13972 tỷ nhân dân tệ. Quốc dân đảng từ chối chấp nhận vụ kiện, và phiên sơ thẩm đã ra phán quyết chống lại Quốc dân đảng. Tòa án hành chính tối cao đã bác bỏ vụ kiện và đưa vụ án ra xét xử lại. Tòa án hành chính cấp cao Đài Bắc đã đảo ngược quyết định và đưa ra phán quyết có lợi cho Quốc dân đảng lúc đầu. Ví dụ, hủy bỏ hình phạt do Hội đồng Tài sản của Đảng đưa ra và vụ việc có thể được kháng cáo.

Các quan chức của Hội đồng Đảng và Tài sản cho biết Hội đồng Đảng và Tài sản chắc chắn sẽ kháng cáo vụ việc về Trụ sở Trung ương Đảng cũ của Quốc dân đảng. Thẩm phán Tòa án Tối cao Bắc Kinh đã chấp nhận quyết định hoãn lại vụ án của Tòa án Tối cao và "hạn chế" việc truy đuổi thuế của Hội đồng Tài sản Đảng trong phạm vi trừ khi bạn có thể chứng minh rằng Quốc dân đảng đã vô ích hoặc chứng minh rằng Quốc dân đảng rất khác với Quốc dân đảng. xem xét hợp lý thì Hội đồng Tài sản Đảng mới có thể theo đuổi việc thu thuếdoggy, nếu không thì không thể thu thuế gì khác. Quan điểm này là không hợp lý, và Ban Chấp hành Trung ương Đảng sẽ kháng cáo.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền