tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > đất nước tôi cập nhật quy hoạch tổng thể an ninh mạng công nghệ vận hành Lianhe Zaobao |

đất nước tôi cập nhật quy hoạch tổng thể an ninh mạng công nghệ vận hành Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-20 19:55:48 Nhấp chuột:130 hạng hai

Đối mặt với các mối đe dọa bảo mật ngày càng tăng đối với các công nghệ vận hành trong nhiều ngành khác nhaudoggy, chính phủ đã công bố ra mắt phiên bản cập nhật của kế hoạch chi tiết tổng thể về an ninh mạng công nghệ vận hành nhằm nỗ lực giảm thiểu các rủi ro liên quan.

đất nước của tôi cũng sẽ hợp tác với các cơ quan an ninh mạng quốc tế để cung cấp thêm cơ hội đào tạo cho những người thực hành an ninh mạng địa phương và tăng cường năng lực của họ.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Phát triển Kỹ thuật số và Bộ trưởng Bộ Nội vụ thứ hai Yang Liming đã đưa ra thông báo trên tại Diễn đàn Hội đồng Chuyên gia An ninh mạng Công nghệ Hoạt động vào thứ Ba (20 tháng 8). doggy

Công nghệ vận hành (OT) đề cập đến hệ thống phần cứng và phần mềm dùng để giám sát hoạt động của thiết bị điện tử như máy tính.

Cơ quan An ninh mạng Singapore đã triển khai "Kế hoạch tổng thể về an ninh mạng công nghệ vận hành" (Kế hoạch tổng thể về an ninh mạng OT) đầu tiên vào năm 2019. Yang Liming cho biếtdoggy, kế hoạch chi tiết tổng thể được cập nhật sẽ bắt đầu từ ba khía cạnh chính: cải thiện mức độ bảo mật mạng của tất cả người dùng OT, tăng cường khả năng bảo mật mạng của đất nước tôi và xem xét các vấn đề bảo mật khi thiết kế và sử dụng công nghệ vận hành để giảm thiểu rủi ro và lỗ hổng.

人力部兼永续发展与环境部高级政务部长许宝琨医生,星期二(8月20日)为劳资政集体合作组织(Tripartite Collective) 举行的“劳资政合作:制定可持续退休和再就业政策30年”对话会致开幕辞时,披露有关数据。

数码发展及新闻部长兼内政部第二部长杨莉明,星期二(8月20日)在运营技术网络安全专家小组论坛( Operational Technology Cybersecurity Expert Panel Forum)上,作出以上宣布。

事故发生在去年12月10日凌晨3时30分左右,地点在小印度一带的彰德路(Chander Road)。

根据案情,事发时被告在布连拾街的酒吧当经理。他的职务包括每天将收银处的钱交给酒吧老板。

Yang Liming cũng thông báo rằng Cục An ninh mạng sẽ hợp tác với tổ chức đào tạo an ninh mạng SANS Institute (Viện SANS) của Hoa Kỳ để cho phép các chuyên gia địa phương học hỏi kiến ​​thức chuyên môn liên quan và tham gia đào tạo. Cục An ninh mạng cũng hợp tác với Fortinet, nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng toàn cầu, để phát triển năng lực an ninh mạng và chia sẻ thông tin tình báo về các mối đe dọa mạng.

Để tuyển dụng thêm những người hành nghề OT và mở rộng nguồn nhân tàidoggy, chính quyền cũng sẽ giúp những người quan tâm đến lĩnh vực này hiểu rõ các cơ hội việc làm và thăng tiến liên quan.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền