tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hàn Quốc cắt giảm mạnh phần chia sẻ chi phí và chuyển giao công nghệ của Indonesia cho dự án máy bay chiến đấu KF-21

Hàn Quốc cắt giảm mạnh phần chia sẻ chi phí và chuyển giao công nghệ của Indonesia cho dự án máy bay chiến đấu KF-21

thời gian:2024-08-17 21:59:23 Nhấp chuột:103 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapdoggy, Seoul, ngày 16 tháng 8. Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định giảm đáng kể phần tài trợ của Indonesia trong dự án nghiên cứu và phát triển máy bay chiến đấu siêu âm “KF-21” của Indonesia từ khoản vốn ban đầu là 1,6 nghìn tỷ won xuống còn 600 tỷ won ( khoảng 3,168 tỷ nhân dân tệ).

Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Quốc phòng đã tổ chức một cuộc họp với Ủy ban Xúc tiến Công nghiệp Quốc phòng vào ngày 16 và thông qua "Kế hoạch Điều chỉnh Tỷ lệ Chia sẻ Nghiên cứu và Phát triển chung cũng như các biện pháp tiếp theo" bao gồm nội dung trên. Cơ quan Quốc phòng cho biết, quyết định trên được đưa ra sau khi tính đến sự hợp tác giữa hai nước như việc sản xuất hàng loạt máy bay chiến đấu của Indonesia (IF-X) và khả năng không đủ kinh phí sẽ đạt được thỏa thuận phù hợp với Indonesia. trong tương lai để đảm bảo dự án được hoàn thành thành công.

Các nguồn liên quan từ Cơ quan Quốc phòng cho biết các công ty (KAI) và chính phủ sẽ chia sẻ không đủ kinh phí và lượng công nghệ được chuyển giao cho Indonesia cũng sẽ giảm xuống dưới 600 tỷ won. Về nguyên mẫu KF-21 ban đầu được quyết định cung cấp cho Indonesia để xem xét cho dự án phát triển chung, người này cho biết nếu Indonesia cần thì có thể tiến hành đàm phán nhưng có thể phải trả thêm phí vượt quá phí chia sẻ.

Kinh phí nghiên cứu và phát triển cho phiên bản không có vũ khí của KF-21 là 8,1 nghìn tỷ won, được chia sẻ bởi chính phủ Hàn Quốc, nhà sản xuất (Korea Aerospace Industries, KAI) và chính phủ Indonesia với tỷ lệ 60%, 20 % và 20%.

当天,抗日独立运动家许硕的玄孙女、巴黎奥运柔道银牌得主许美美出席活动。许美美曾拥有韩国和日本双重国籍doggy,后来按照祖母的遗愿,放弃日本国籍,并来到韩国入队继续自己的柔道选手生涯。此外,白凡金九的孙女婿、食品企业宾格瑞会长金昊渊,独立运动家、柳韩洋行创始人柳一韩的孙女、柳韩学院理事柳恩令,以及来自美国、中国、哈萨克斯坦等地的抗日英雄后代30余人等也出席活动。(完)

反贪法原则上禁止公职人员、媒体人员、私立学校员工等收受财物,但允许其在履行职务、社交和礼仪情况下接受3万韩元以下的宴请。考虑到2003年以来的社会和经济环境变化,要求上调接受宴请费上限的呼声日益高涨。(完)

此外,韩军今年4月还成功发射了军事侦察卫星2号,并计划在下半年内发射3号卫星。(完)

据国务调整室消息,政府当天在国务调整室室长方基善主持下召开相关部门次官级(副部级)会议,并作出了上述决定。这是政府针对本月1日仁川市青萝国际城市公寓地下停车场电动汽车火灾事件而采取的后续措施。

Vào tháng 1 năm 2016, Indonesia đã hứa sẽ trả 20% tổng chi phí của dự án nghiên cứu và phát triển KF-21 trước tháng 6 năm 2026, tương đương khoảng 1,6 nghìn tỷ won, đồng thời mua công nghệ tương ứng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, Indonesia sau đó yêu cầu giảm số tiền chia sẻ xuống còn 600 tỷ won với lý do thiếu hụt ngân sách và các lý do khác, đồng thời chỉ chấp nhận chuyển giao công nghệ với số tiền tương ứng. Để đảm bảo quá trình nghiên cứu và phát triển không bị ảnh hưởng, chính phủ đã chấp nhận đề xuất của Ấn Độ. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Máy bay chiến đấu KF-21 thử tên lửa. Ảnh do Yonhap News Agency/KAI cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencydoggy, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền