tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tranh cãi về việc quyên góp chính trị từ Quốc Dân Đảng tiếp tục nổ ra: Miao Boya: Xiaocao tiêu tiền vào thực phẩm nhưng Ke P lại tiêu theo ý mình.

Tranh cãi về việc quyên góp chính trị từ Quốc Dân Đảng tiếp tục nổ ra: Miao Boya: Xiaocao tiêu tiền vào thực phẩm nhưng Ke P lại tiêu theo ý mình.

thời gian:2024-08-15 19:44:15 Nhấp chuột:188 hạng hai
15/08/2024 16:59

Li Xinjie/Biên tập viên xác minhviệt nam

香港裁判法院主任裁判官徐绮薇(Ivy Chui)7月29日在西九龙裁判法院的庭审中,认定邹家成和胡詠斯未经授权,蓄意将投诉表格偷带出监狱,而两人明知投诉信表格是“未经授权物品”。 该案涉及的所谓的“未经授权物品”是指去年5月2日,胡詠斯在荔枝角接待中心依法探视邹家成时,邹家成将一份投诉表格交给了胡詠斯。 邹家成向香港申诉专员公署提交的投诉表格,事涉邹家成家人希望送给他在监狱阅读的两本佛教方面的书籍,但是这两本书遭到监狱惩教部门的禁止。 检察官李庭伟在最后陈述中声称,根据监狱的规定,在合法探视过程中所有的文件易手都必须经过惩教官员的检查和签名。 但是辩方律师谭俊杰则强调,监狱规定允许服刑人员填写和寄送投诉表格至申诉专员公署,并且没有明确规定律师携带此类文件或表格离开监狱必须寻求狱方的授权。 主任裁判官徐绮薇判刑时表示,她阅读过邹家成的投诉表格,内容不含不法或不当言辞,相信邹家成若在任何情况下循正途及安检寄出的话,可顺利寄出。而邹家成因欠缺信心而绕过安检,是鲁莽及愚昧的行为。 徐绮薇还称被告胡咏斯案发时行为愚蠢,考虑到她没有刑事定罪纪录,案发时只执业约七个月,经验尚浅,之后也要面对纪律聆讯,相信她已上宝贵的一课,重犯机会不大。 路透社还报道说,邹家成在减刑求情信中表示,此案只是监狱人员阻止犯人行使权利的冰山一角。过去三年,他希望得到的几本书被监狱方以“荒唐的”理由禁止。 他还说,在他坚持要投诉后,他的囚室被搜查七次。而在最后一次搜查中,他被指“未经允许”获得一个蛋挞,尽管这个蛋挞只是他早餐剩下的。他也因此受到了监狱的惩罚。 邹家成还说,他被单独关押,周边的狱友被移走,只能单独放风和冲凉。他强调,如果当权者希望社会被认为是“进步的”,他们必须要承付责任,从开始面对弱势群体的声音开始。 邹家成此前已经因涉2019年占领立法会的所谓“7.1立法会暴动案”被判监禁61个半月。 今年5月,香港法院对民主派“47人案”作出判决,在不认罪的16名被告当中,只有两人被裁定无罪,其余14人被判罪成,其中包括邹家成。 47人案是“港版国安法”大棒下规模最大的案子,大部分被告在判决前就已经被还押超过三年,罪成之后最高可以被判处十年以上,甚至无期徒刑。该案受到国际社会的广泛关注和批评。 这些民主派人士被定罪只因他们参与了2020年7月的民主派为备战立法会选举而举行的民主派初选。2021年1月6日早上6点开始,香港警方出动约1000名警员上门拘捕几十名民主派人士,指他们涉嫌触犯港版国安法中的“颠覆国家政权罪”。 活动人士谭得志获最后上诉机会

“这项(对临时协议的)检讨将会进行。具体时间还有待进一步讨论,” 拉扎罗在菲律宾国会听证会间隙对路透社表示。

报道指出,调查开始以来,已经出现了数十起案件,许多殡葬公司和相关机构的员工存在违规行为。

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Ke Wenzhe, Chủ tịch Đảng Nhân dân, bị tiết lộ là đã khai man việc quyên góp chính trị cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024việt nam, điều này đã làm dấy lên các cuộc thảo luận từ tất cả mọi người cuộc sống trong những ngày gần đây. Về vấn đề này, Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Bắc Miao Boya cho rằng Ke P tiêu tiền ăn của Xiaocao một cách tùy tiện và thành thật để đổi lấy sự tàn nhẫn. Những người đàn ông và phụ nữ được trả lương cao xung quanh Ke đều trắng tay, và họ vẫn đang loay hoay vì đã xảy ra chuyện gì vậy?

Miao Boya đã nói trong một bài đăng trên Facebook PO rằng nếu tôi là người phụ trách, tôi sẽ rất buồn. Tôi sẽ quyên góp tiền và đóng góp công sức của mình cho cuộc bầu cử của Ke P. Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử sẽ bị gạt sang một bên. Theo báo cáo của Giám sát Yuan và cuộc họp báo, mọi thứ đều tốn kém cho cuộc bầu cử Ko P. Việc trang trí trụ sở rộng tới 300 mét vuông. và có giá 15 triệu. Thay vì tìm người phụ trách trang trí nhiều cửa hàng lớn, anh lại bỏ ra 13 triệu phí quản lý để quản lý kho bãi và dịch vụ hậu cần cho khách hàng những mặt hàng nhỏ trị giá 7 triệu. Tôi không tìm kiếm một người phụ trách chuyên về thương mại điện tử.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Miao Boya chỉ ra rằng phải tốn 10 triệu để làm 14 video độc thoại của Ke Wenzhe và tìm thấy một công ty không có tác phẩm tiêu biểu nào. Một video có giá 700.000. Tôi không tìm thấy người quản lý quái vật giao thông. Tôi đã chi 5 triệu cho một chiến dịch. Tôi không tìm thấy người phụ trách đã giúp Ke P tổ chức sự kiện. Tôi đã mua một hộp cơm trưa và được tính một lần 960.000 nhân dân tệ. Thậm chí còn không mua hộp cơm của giám tuyển, Ke P mỗi lần nghèo đều kêu lên. Ngày trước cuộc bình chọn, họ vẫn kêu gọi người ủng hộ quyên góp tiền, nhưng bây giờ hóa ra Ke P không phải không có tiền. Chỉ là Ke P không cho bạn biết anh ấy sử dụng tiền như thế nào

Miao Boya nói thẳng rằng tài khoản vãng lai không tốt, Ke P nói rằng thâm hụt ít nhất là 20 triệu. Vậy giải pháp báo tài khoản giả là “Làm đúng thủ tục, vừa kiếm tiền”? Kế P tùy tiện tiêu tiền ăn của Tiểu Thảo, đổi sự chân thành lấy sự tàn nhẫn. Những người đàn ông và phụ nữ được trả lương cao xung quanh Ke đều trắng tay, và họ vẫn đang loay hoay vì đã xảy ra chuyện gì vậy?

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền