tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Jaycee Chan kỷ niệm 10 năm thành lập ở Bắc Kinh, bí mật phát hành ca khúc mới ẩn giấu bí mật Lianhe Zaobao |

Jaycee Chan kỷ niệm 10 năm thành lập ở Bắc Kinh, bí mật phát hành ca khúc mới ẩn giấu bí mật Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 17:18:26 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Năm 2014việt nam, Jaycee Chan, con trai duy nhất của ngôi sao võ thuật Thành Long, đã phải đối mặt với vụ nghiện thuốc lá ở Bắc Kinh, khiến hình ảnh cá nhân của anh bị tổn hại nghiêm trọng và khiến sự nghiệp diễn xuất của anh bị đình trệ.

Sáng sớm ngày 14, anh bất ngờ tung MV ca khúc mới "Tìm kiếm ánh sáng" lên YouTube, tuyên bố chưa bao giờ rời bỏ làng giải trí. Anh không chỉ kể về những cuộc đấu tranh đau đớn của những người này. năm qua các bài hát mà còn ôn lại cuộc đời anh qua những hình ảnh trải nghiệm, thậm chí cả clip họp báo xin lỗi sau khi anh ra tù. Hơn nữa, MV được phát hành vào ngày này, trùng hợp là ngày kỷ niệm 10 năm sự việc giữa anh và Ke Zhendong. Một số người hâm mộ phân tích: "Có thể Jaycee Chan muốn thể hiện tâm trạng thay đổi của mình theo năm tháng thông qua MV".

Jaycee Chan đã đưa nhiều bức ảnh thời thơ ấu của anh và bố mẹ Thành Long (phải) và Lin Fengjiao vào MV". . (Internet)

Sau khi ca khúc mới ra mắt, nhiều fan đã đập bát và hét lên: "Tôi đã im lìm 10 năm rồiviệt nam, mong mọi chuyện sẽ bắt đầu lại" và "Mưa nắng ra mắt đã qua". của ca khúc mới cũng được cho là màn trở lại để hâm nóng.

Jaycee Chan bị bỏ tù sáu tháng vì nhuộm cây gai dầu và anh định cư ở Đài Loan một thời gian sau khi ra tù. Thành Long và con trai đã nối lại mối quan hệ gia đình sau vụ việc này. chính tay anh, và mẹ anh, Lin Fengjiao cũng ở bên anh, cầu chúc cho anh một cuộc sống mới từ đầu.

蔡康永说,他重看《康》的画面,觉得自己现在无法主持这类节目了,“当年我和熙娣、来宾在节目上玩得自由自在việt nam,但现在节目都要求内容正确,乱开玩笑的节目无法生存,且要维持平衡,对我们两人来说太累了。”

他感谢太太陈紫涵无条件信任,还有很好的团队支持。他同时相信张昊唯不是有意,但苦叹造谣成本真的太低了:“轻易地抹杀了努力了17年的我的形象,让我和我的家庭受到巨大的伤害,并且我并没办法证明自己是无辜的……”他也说,如果还有人恶意传播,就会继续用法律保护自己和家人。

网友投选的第二名最美女演员,是全榜最年轻、现年仅25岁的赵露思,她一出道便凭《传闻中的陈芊芊》爆红,以可爱甜美形象圈粉男观众,私底下的妆容服饰打扮更成为女粉丝争相模仿的对象,成功从一众前辈中脱颖而出,以过百万选票登上第二位。

Được biết, lời bài hát và sáng tác của "Tìm kiếm ánh sáng" đều do anh sáng tác. Đây là tác phẩm âm nhạc đầu tiên của anh sau 14 năm. MV do anh viết kịch bản, đạo diễn và diễn xuất và anh hợp tác. với một đạo diễn từng đoạt giải Kim Mã. Su Zhexian đã cùng nhau đóng phim, giải thích rằng sau khi trải qua những bối rối, thất bại và rơi xuống vực thẳm, điều đã kéo anh trở lại ánh sáng chính là gia đình luôn ở bên cạnh anh. Anh mạnh dạn tham gia buổi họp báo xin lỗi được tổ chức sau khi ra tù vào năm 2015, đồng thời cảnh cáo bản thân bằng cách nhìn thẳng vào quá khứ của mình, cuối cùng anh bơi ra khỏi biểnviệt nam, tượng trưng cho việc anh đã tìm thấy ánh sáng trong cuộc đời và sẽ tiếp tục bước đi. dũng cảm trong tương lai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền