tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hai người nhập viện sau vụ cháy bếp nhà hàng nghi do nấu ăn không có người trông coi Lianhe Zaobao |

Hai người nhập viện sau vụ cháy bếp nhà hàng nghi do nấu ăn không có người trông coi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-05 11:12:04 Nhấp chuột:75 hạng hai

Một đám cháy bùng phát trong bếp của một nhà hàng Little India và hai người được đưa đến bệnh viện do nghi ngờ nấu nướng mà không có người giám sát. Các chủ doanh nghiệp cho biết họ sẽ tạm dừng hoạt động và có nguy cơ mất hàng chục nghìn nhân dân tệ. việt nam

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 11 giờ sáng thứ Sáu tuần trước (ngày 2 tháng 8) tại một nhà hàng Ấn Độ trên đường Gaff ở khu Tiểu Ấn.

Phóng viên đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được thông báo và phát hiện có hai xe cứu hỏa và xe cảnh sát. Người ta quan sát thấy cửa hàng bị mất điện và có nước trên mặt đất. Tuy nhiên, nhà hàng gần đó không bị ảnh hưởng.

Raja (49 tuổi), quản lý nhà hàng nơi xảy ra hỏa hoạnviệt nam, tiết lộ bếp lò trong bếp đã bốc cháy.

"Nhà hàng còn chưa mở cửa, các nhân viên của chúng tôi đang nấu gà trong bếp. Sau đó, một đám cháy bất ngờ bùng lên và rất nhiều khói đen bốc lên. Các nhân viên đã kịp thời thoát ra ngoài và không bị thương "

他说,由于当天是星期五,大部分收费介于100元至300元的酒店都已经客满,最后才在网上找到一间位于沈氏道(Sims Ave)的酒店,付款1129令吉(约330新元)预定了三晚的客房。

根据比赛规则,完成10轮比赛后总净分最低的10名选手,才有资格参加下星期二(6日)的奖牌轮việt nam,争夺金牌。

此项目的巴黎奥运会参赛资格原本由沈家姐妹和柯家姐妹在今年2月世界水上运动锦标赛中夺得。她们当时游出4分02秒88的全国纪录。

Anh ấy nói , lính cứu hỏa đã dập lửa sau khi đến nơi.

Một người bán hàng khác gần đó là Manny (53 tuổi) tiết lộ rằng ông bất ngờ nhìn thấy làn khói dày đặc bốc ra từ phía sau nhà hàng liên quan.

"Tôi tìm thấy một nhân viên nhà hàng ở gần đó. Sau khi xác nhận không có ai trong cửa hàng, tôi nhanh chóng báo cơ quan chức năng."

Theo quan sát, toàn bộ cửa hàng rất tối sau khi mất điện mất điện và nhà bếp được đặt ở phía sau cửa hàng, vẫn còn rất nhiều thức ăn trên bàn và còn rất nhiều nước trên mặt đất.

Raja cho biết thiệt hại cụ thể sẽ chỉ rõ ràng sau khi thợ điện kiểm tra nhưng anh dự kiến ​​cửa hàng có thể đóng cửa ít nhất hơn một tuần.

"Doanh thu hàng ngày của chúng tôi là khoảng 2.000 Đài tệ. Nếu cửa hàng đóng cửa trong 10 ngày, khoản lỗ sẽ là 20.000 Đài tệ."

Khi được thẩm vấnviệt nam, Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore đã xác nhận rằng vụ hỏa hoạn liên quan đến nhà hàng Lính cứu hỏa dùng vòi rồng dập tắt đám cháy ở chảo rán ở tầng một. Cả hai được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Singapore. Điều tra sơ bộ cho thấy vụ cháy là do nấu nướng không có người giám sát.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền