tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga và phương Tây có thể chuẩn bị trao đổi tù nhân; Điện Kremlin từ chối bình luận |

Nga và phương Tây có thể chuẩn bị trao đổi tù nhân; Điện Kremlin từ chối bình luận |

thời gian:2024-08-01 19:51:45 Nhấp chuột:198 hạng hai

Có tin cho biết Nga và các nước phương Tây đang chuẩn bị cho cuộc trao đổi tù nhân lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh. Tuy nhiêndoggy, người phát ngôn Điện Kremlin Peskov từ chối bình luận.

伊朗革命卫队星期三(7月31日)宣布了哈尼亚的死讯,称哈尼亚和他的保镖在凌晨2时(新加坡时间6时30分)在伊朗首都的住所遭到袭击身亡。哈尼亚是到德黑兰出席伊朗总统佩泽希齐扬宣誓就职仪式。

法新社引述他说:“我们已经除掉了(真主党领袖)哈桑·纳斯鲁拉(Hassan Nasrallah)的得力助手,他对儿童大屠杀负有直接责任。”以色列占领的戈兰高地城镇迈季代勒舍姆斯(Majdal Shams)上星期六(27日)的火箭弹袭击造成至少12人死亡、30余人受伤。真主党否认与袭击事件有关。

在首次接受国际媒体采访时,李一奎说,朝鲜已将俄罗斯、美国和日本列为今年及以后的首要外交政策重点。他说,在加强与俄罗斯的关系的同时,平壤也渴望在特朗普于11月的美国总统选举胜出后重启核谈判。

预赛排名第一的东京奥运银牌得主、美国选手汉娜·罗伯茨(Hanna Roberts)出现失误doggy,首轮只得到70分,次轮更因早早就出差错,选择放弃比赛,最终排名第八。

Theo các báo cáo tin tức toàn diện của nước ngoài, một số tù nhân phương Tây bị giam giữ trong các nhà tù ở Nga đã được chuyển ra khỏi phòng giam trong những ngày gần đây, gây ra đồn đoán về việc trao đổi tù nhân. Peskov không trả lời khi bị thẩm vấn hôm thứ Năm (1/8).

Các phương tiện truyền thông suy đoán rằng phóng viên Evan Gershkovich của "Wall Street Journal" có thể nằm trong danh sách trao đổi tù nhân. Tháng trước, anh ta bị tòa án Nga kết án 16 năm tù vì tội gián điệp.

Ngoài ra, các nhân vật đối lập Nga Vladimir Kara-Murza và Ilya Yashin dường như cũng đã có động thái. Các nguồn tin cho biết ít nhất bảy nhà bất đồng chính kiến ​​​​Nga đã được chuyển ra khỏi nhà tù.

Phương tiện truyền thông trực tuyến của phe đối lập Nga Agenstvo tuyên bố rằng ít nhất sáu máy bay của chính phủ Nga đã bay giữa khu vực nhà tù nơi những tù nhân này bị giam giữ và Moscow. Tuy nhiên, tin tức này vẫn chưa được xác nhận.

RIA Novosti cho biết tên của 4 người Nga bị giam ở Hoa Kỳ cũng bị thiếu trong cơ sở dữ liệu tù nhân của Cục Nhà tù Liên bang Hoa Kỳ.

Reuters cho biết hình thức trao đổi tù nhân này thường được giữ bí mật, các thành viên trong gia đình không được thông báo trước và tù nhân thường mất liên lạc với luật sư và thế giới bên ngoài trong vài tuần.

Theo báo cáo, đây có thể là vụ trao đổi tù nhân lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh. Lần cuối cùng Nga và Mỹ trao đổi tù nhân là vào tháng 12/2022, khi Nga trao đổi ngôi sao bóng rổ nữ chuyên nghiệp người Mỹ Brittney Griner, người bị bắt vì tình nghi buôn lậu ma túy ở Ngadoggy, với Mỹ để đổi lấy tay buôn vũ khí người Nga Viktor Bout. Trận đấu).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền