tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lượng mưa giảm dần vào Chủ nhật, nhiệt độ cao tăng vọt lên 36 độ, gió và sóng ven biển mạnh

Lượng mưa giảm dần vào Chủ nhật, nhiệt độ cao tăng vọt lên 36 độ, gió và sóng ven biển mạnh

thời gian:2024-07-27 21:30:32 Nhấp chuột:183 hạng hai
27/07/2024 21:14

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhviệt nam

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Vào Chủ nhật (28), vành đai áp thấp di chuyển ra xa, lượng mưa giảm dần và nhiệt độ cao ở nhiều nơi khoảng 32 đến 35 độ. Tân Bắc, Zhongchangtou và Gaoping có nhiệt độ cục bộ trên 36 độ.

Cục Khí tượng Trung ương nhắc nhở rằng ngày mai gió sẽ chuyển sang hướng Đông Nam. Sẽ vẫn có mưa rào hoặc giông trong thời gian ngắn ở phía Đông, Đông Nam và Bán đảo Hengchun. Ở các khu vực khác, trời sẽ có mây và nhiều mây. có giông bão ngắn vào buổi chiều. Do mưa lớn tích tụ trước đó, nên ở các vùng miền núi sẽ có mưa lớn, quý khách vui lòng lưu ý nguy hiểm như lở đất, lở đá và lở đất ở các vùng ven biển trũng. đề phòng lũ lụt. Hãy chú ý đến sự an toàn của bản thân khi ra ngoài. Ngoài ra, nửa buổi sáng phía Tây sẽ có mưa rải rác.

Vui lòng tiếp tục đọc...việt nam

Về nhiệt độ, ngày mai nhiệt độ cao sẽ là 31 đến 32 độ ở nửa phía đông và 33 đến 35 độ ở nửa phía tây. Ở New Zealand sẽ có nhiệt độ cao cục bộ trên 36 độ. Đài Bắc, Zhongchangtou và Gaoping Rất có thể trời sẽ oi bức khi trời không mưa.

Công ty rủi ro thời tiết nhắc nhở rằng thời tiết ngày Chủ nhật vẫn hơi bất ổn. Mặc dù lượng mưa nhìn chung sẽ ít hơn nhiều so với ngày thứ Sáu nhưng vẫn nhắc nhở mọi người đặc biệt chú ý khi sắp xếp các hoạt động và tránh đi lên miền núi. khu vựcviệt nam, khu vực nguy hiểm và những nơi khác. Đồng thời, gió và sóng ở bờ biển vẫn còn tương đối lớn nên đi biển càng không thích hợp, các hoạt động trên bãi đất bằng và trong nhà sẽ tốt hơn.

Về tia cực tím, ngoại trừ Quận Hoa Liên là "mức nguy hiểm" màu tím, các quận và thành phố khác đều có màu đỏ "mức quá mức".

Về chất lượng không khí, trường gió xung quanh sẽ chuyển sang hướng Đông Nam vào ngày mai và điều kiện khuếch tán sẽ vẫn tốt trên khắp Đài Loan. Sẽ có sự chênh lệch về lượng mưa buổi chiều ở khu vực miền Trung và miền Nam do ảnh hưởng. quang hóa, nồng độ ozon sẽ có xu hướng tăng nhẹ. Các quận phía bắc, Zhumiao, Yunjianan, Gaoping, Yilan, Huadong Kongpin và Matsu, Kinmen, và Penghu được đánh giá là "tốt"; quận trung tâm Kongpin được đánh giá là "bình thường".

大雨特報示警地區:台東縣全境;屏東縣山區,恆春半島。

南韓航空公司德威航空在官方Instagram分享,一位韓籍空服員使用台語在機艙內廣播的影片,只見畫面中,該名空服員拿著電話筒,且手持筆記本十分專業,當她流利念著標準的台語廣播詞,讓不少人以為是「正港」台灣人在體驗空服員廣播。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền