tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Một người đàn ông 54 tuổi ở Vân Lâm đi đổ rác và rơi xuống nước trong đêm bão, mất tích và thi thể được tìm thấy cách đó 22 km.

Một người đàn ông 54 tuổi ở Vân Lâm đi đổ rác và rơi xuống nước trong đêm bão, mất tích và thi thể được tìm thấy cách đó 22 km.

thời gian:2024-07-27 18:35:33 Nhấp chuột:105 hạng hai
27/07/2024 15:49

[Phóng viên Huang Shuli/Yunlin Report] Một người đàn ông 54 tuổi họ Xu ở thị trấn Yuanchangdoggy, huyện Yunlin, đã vô tình đánh rơi trường trung học cơ sở Yuanchang bên cạnh khi ông ra ngoài đổ rác vào khoảng 8 giờ tối ngày Ngày 25 tháng 7 khi cơn bão Kemi đổ bộ Sở cứu hỏa quận Yunlin được thông báo về việc tìm kiếm cứu nạn Hôm nay (27/7), hai camera trên không đã được triển khai để tìm kiếm dọc theo trung đội. Vào buổi chiều, một người dân cho biết có 1 người. được tìm thấy tại trung đội ở Niutiaowan, Kouhu, cách nơi anh rơi xuống nước 22 km. Thi thể trôi nổi được người nhà xác định là Xu Nan.

未料,昨晚10點苗栗火車站再度發生火警,消防人員抵達現場並未發現明顯火煙doggy,只聞到濃濃燒焦味,消防人員在控制室裡外搜尋就是沒有發顯明顯起火點,隨後台鐵搶修人班人員前來同樣在控制室調查,控制台底下所有線路,以及變電箱都未發現異狀。消防人員在現場拉起封鎖線,禁止人員接近。

Sở cứu hỏa quận Yunlin chỉ ra rằng họ đã nhận được trình báo của người dân vào tối ngày 25, nói rằng có người rơi xuống nước trên cầu số 2 Yuanchang Pai gần trường trung học cơ sở Yuanchang. được cử đến cứu hộ nhưng do bão Kemi đêm đó mưa gió lớn, nước thoát nước chảy xiết, tầm nhìn kém nên việc tìm kiếm cứu nạn gặp khó khăn. Ngày 26doggy, chúng tôi tiếp tục cử nhân sự tới. tìm kiếm cứu nạn nhưng không thấy gì. Sáng nay chúng tôi cử thêm hai máy bay không người lái đi tìm kiếm cứu nạn dọc theo trung đội lớn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vào lúc 12:44 trưa, chúng tôi nhận được tin báo từ người dân rằng có một thi thể trôi nổi ở Lạch Niutiaowan tại Cầu số 2 Chenglong trên Tỉnh lộ 17 ở Thị trấn Kouhu. Chúng tôi đã điều động 1 dịch vụ. Xe, 1 xuồng cứu sinh, 1 xe cứu thương và 5 lính cứu hỏa tới vớt thi thể, xác định Xu Nan nghi là Yuan Chang bị rơi xuống nước sau khi được người nhà xác nhận. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để xử lý.

Không cần bốc thămdoggy, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền