tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bị bỏ tù hơn 7 năm trong phiên tòa đầu tiên vì tham nhũng, thị trưởng Tân Trúc bị đình chỉ chức vụ

Bị bỏ tù hơn 7 năm trong phiên tòa đầu tiên vì tham nhũng, thị trưởng Tân Trúc bị đình chỉ chức vụ

thời gian:2024-07-26 14:17:27 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 26) Thị trưởng thành phố Hsinchu của Đài Loan Gao Hong'an bị buộc tội gian lận để lấy phí trợ lý trong thời gian bổ nhiệm lập pháp và bị Văn phòng Công tố quận Đài Bắc truy tố về tội tham nhũng và các tội danh khác. Tòa án quận Đài Bắc hôm thứ Sáu đã kết án Gao Hongan bảy năm bốn tháng tù giam và tước quyền công dân của anh ta trong bốn năm. Gao Hongan sẽ bị đình chỉ chức vụdoggy, và chức vụ thị trưởng Tân Trúc dự kiến ​​sẽ được thay thế bởi Phó Thị trưởng Qiu Chenyuan. Gao Hongan cho biết ông sẽ kháng cáo và tuyên bố rút khỏi Đảng Nhân dân Đài Loan ngay lập tức.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã đệ đơn cáo trạng nêu rõ rằng từ ngày 27 tháng 2 năm 2020 đến tháng 11 năm 2020, khi Gao Hongan giữ chức vụ nhà lập pháp, ông đã yêu cầu sự hợp tác của trợ lý được tài trợ công Huang Huiwen và những người khác để lập báo cáo hàng tháng sai lệch hoặc phóng đại cho trợ lý. Nhận thù lao, trả lương ngoài giờ đến mức ngân sách và trả lại phần chênh lệch giữa các báo cáo sai hoặc phóng đại cho Gao Hongan để anh ta tự quyết định và sử dụng.

Theo thống kê của các công tố viên, Gao Hongan đã nhận được tổng cộng 463.000 Đài tệ (khoảng 65.324 RM) từ tiền thù lao và tiền làm thêm giờ của trợ lý Gao Hongan và văn phòng cũ của ông ta đã bị truy tố theo Quy định về chống tham nhũng và tham nhũng. lợi dụng chức vụ của mình để lừa đảo tài sản và giả mạo tài liệu. Giám đốc Chen Huanyu, Huang Huimin, trợ lý Wang Yuwen, Chen Yukai và 5 người khác.

拜登说,“捍卫处于危险之中的民主,比任何头衔都更重要”,“我决定最好的前进方式,是将火炬传递给新的一代。这是团结我们国家的最佳方式”。

格美随后横过台湾海峡并正朝中国东部的福建省挺进,中国气象部门预计今日下午到夜间,将在福鼎到晋江一带沿海再次登陆,然后深入内陆北上,受影响省份可能超过10个doggy,当局已发布台风红色预警。

这笔钱可以用来在注册商店和网点消费,但他表示,那些出售大麻、珠宝或彩票者不符合资格。

据称,克鲁克斯搜索的内容包括“奥斯瓦尔德(Lee Harvey Oswal)离肯尼迪有多远”,前者正是1963年时任美国总统肯尼迪遇刺案的枪手。

sẽ kháng cáo và rút khỏi Đảng Nhân dân

Gao Hongan đã phát hành một video vào lúc 12:38 trưa nói rằng anh ấy sẽ kháng cáo bản án và tuyên bố rút khỏi Đảng Nhân dân Đài Loan ngay lập tức.

Gao Hong'an nói, "Phán quyết của thẩm phán hôm nay rất, rất khác so với những quan điểm chính thống và ổn định đã được tích lũy trong vô số vụ án phí trợ lý trong 10 năm qua, và đó là điều chưa từng có." Nhóm Chính quyền thành phố Tân Trúc sẽ làm việc chăm chỉ để tiến về phía trước với tốc độ ổn định. Cô cũng chính thức tuyên bố sẽ rút khỏi Đảng Nhân dân Đài Loan ngay lập tức, cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Theo quy định của "Luật tổ chức địa phương", nếu thị trưởng quận bị nghi ngờ phạm tội quy định trong Quy định về tội phạm tham nhũng và bị kết án tù có thời hạn trở lên sau phiên tòa đầu tiên, Bộ sẽ của Nội vụ sẽ đình chỉ nhiệm vụ của mình và được thay thế bởi phó thị trưởng quận. Nếu người đại diện không thể được đại diện, Bộ Nội vụ sẽ yêu cầu Viện Hành pháp bổ nhiệm một người làm đại diện.

Luật pháp địa phương cũng quy định rằng nếu một thị trưởng quận bị kết án vì tham nhũng thì Bộ Nội vụ sẽ cách chức ông ta và một cuộc bầu cử bổ sung phải được hoàn thành trong vòng 3 tháng. Sau 2 năm, không có cuộc bầu cử bổ sung nào được tổ chức, Bộ Nội vụ sẽ yêu cầu Viện Hành pháp bổ nhiệm một người làm đại diện cho đến khi hết nhiệm kỳ đó.

Một nguồn tin tư pháp nói với phóng viên của Thông tấn xã Trung ương rằng các công tố viên từ Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã truy tố Gao Hong'an về tội "lợi dụng chức vụ để lừa gạt tài sản". Phiên tòa thứ ba Thông thườngdoggy, nhiệm kỳ của Thị trưởng Chi phải hoàn thành trước khi phiên tòa thứ ba kết thúc, vì vậy ngay cả khi Gao Hongan bị Tòa án Tối cao kết tội, cũng có thể không có vấn đề gì như cách chức và bầu cử phụ.

chính trị Đài Loan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị nghi tham nhũng, Cheng Wen-can từ chức chủ tịch Quỹ Eo biển Đài Loan Chủ tịch Quỹ Trao đổi Eo biển Đài Loan Cheng Wen-can bị dính líu đến tham nhũng và bị hạn chế rời khỏi đất nước sau khi nộp tiền bảo lãnh Lai Ching-te ký Dự luật cải cách Nghị viện và sẽ yêu cầu tòa án giải thích luật Cơ quan lập pháp của Đài Loan nối lại việc xem xét quyền sửa đổi luật của "Quốc hội", màu xanh lam và màu xanh lá cây đang đấu tranh với nhau
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền