tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hai căn nhà gỗ chất lượng cao trên đường Belmont được bán với giá 131 triệu Đài tệ. Người mua có thể liên quan đến người sáng lập Hillhouse Zhang Lianhe Zaobao |

Hai căn nhà gỗ chất lượng cao trên đường Belmont được bán với giá 131 triệu Đài tệ. Người mua có thể liên quan đến người sáng lập Hillhouse Zhang Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 12:34:02 Nhấp chuột:195 hạng hai

Hai căn nhà gỗ chất lượng cao liền kề nằm trên Đường Belmont đã được bán với tổng giá trị là 131việt nam,4 triệu Đài tệ. Dựa trên diện tích đất, giá mỗi foot vuông tương đương khoảng 3.000 Đài tệ.

Theo báo cáo của "Business Times", hai căn nhà gỗ nằm trong khu nhà gỗ chất lượng cao của Công viên Belmont. Một trong những căn nhỏ hơn đã được bán với giá gần 57,7 triệu nhân dân tệ, có diện tích ​​19.223 feet vuông; Tòa nhà còn lại được bán với giá khoảng 73,7 triệu nhân dân tệ và có diện tích 24.566 feet vuông.

Căn nhà gỗ lớn hơn được mua bởi Jennifer Tzelee Teo, một công dân Singapore ở độ tuổi 40. Cô cũng mua một ngôi nhà gỗ khác với tư cách là người được ủy thác.

Báo cáo rằng tìm kiếm thông qua Handshake cho thấy Zhang Zili và Zhang Leiviệt nam, người sáng lập và chủ tịch của Hillhouse Investment, là giám đốc của HHLR Management, một công ty đầu tư được đăng ký tại Singapore và HHLR Management là công ty con của Hillhouse.

HHLR trước đây được gọi là Hillhouse Capital Management và Hillhouse Capital Advisor.

Ngoài việc là giám đốc của cùng một công ty, báo cáo còn cho biết hai người có cùng địa chỉ ở Singapore, đó là một căn hộ ở khu Claymore trên đường Orchard.

Zhang Lei là người sáng lập Hillhouse Capital, một công ty đầu tư Trung Quốc quản lý tài sản trị giá hàng chục tỷ đô la. Ông đã đầu tư vào nhiều gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc như Tencentviệt nam, JD.com và Meituan. được mệnh danh là "Buffett của Trung Quốc".

信托星期四(7月25日)闭市后发布业绩时说,新加坡办公楼、零售和会议中心组合的营业表现继续增强,尽管融资成本上升以及澳大利亚阿德莱德Currie Street 55号和伦敦Minster Building的空置率对可派发收入造成压力。

众多商家和消费者已在社交媒体上表达不满,而一些付款处理公司也已暂停向这两间公司提供服务。

这是欧盟和亚细安国家之间首个数码贸易协定。

新加坡股市全场成交量10亿9000万股,总成交额11亿5000万元。上升股220只,下跌股372只。

Vào năm 2022, Hillhouse Capital đã chuyển một lượng lớn giám đốc điều hành công ty đến Singapore và thuê toàn bộ một tầng của tòa nhà văn phòng tại Trung tâm tài chính Marina Bay của Singapore.

Tờ Financial Times đưa tin vào tháng 2 năm nay rằng có thông tin đáng tin cậy rằng Zhang Lei đã trở thành công dân Singapore. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền