tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tài xế xe tải trốn tránh sự ngăn chặn, bỏ xe, bỏ chạy 200 mét và tấn công cảnh sát Lianhe Zaobao |

Tài xế xe tải trốn tránh sự ngăn chặn, bỏ xe, bỏ chạy 200 mét và tấn công cảnh sát Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 17:24:08 Nhấp chuột:87 hạng hai

Tài xế xe tải bị nghi ngờ trốn tránh cuộc kiểm tra định kỳ của cảnh sát giao thông và bỏ xe bỏ chạy 200 mét. Khi bị cảnh sát giao thông đuổi kịpviệt nam, anh ta đã chống cự và thậm chí còn bị đánh đập. Cả cảnh sát giao thông và tài xế đều bị thương và phải nhập viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều thứ Tư (24 tháng 7) tại ngã ba đường Sims Way và đường Geylang.

Sau vụ việc, một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một chiếc xe tải đậu bên đường. Xe cảnh sát tuần tra và xe cứu thương đã có mặt. Cảnh sát đã chặn hai làn đường để điều tra.

Khi phóng viên đến hiện trường vào khoảng 3 giờ chiều, anh ta nhìn thấy một số cảnh sát giao thông và cảnh sát túc trực bên cạnh xe tải nhưng không thấy tài xế xe tải đi đâu cả. buổi chiều.

Theo quan sátviệt nam, trên thân xe tải có nhiều vết lõm. Nghi ngờ đèn hậu bên phải bị hư hỏng và bị dán băng dính trên xe.

安联上星期三(7月17日)宣布出价15亿欧元(22亿新元),要买下英康保险至少51%的股份,旨在加速增长和建立一家“有很强竞争力的综合业务保险公司”。消息出街后,多名业界人士反映这将违背英康保险最初为低收入群体提供保障的社会宗旨,有民众也担忧保费未来可能进一步调高。

安莎报道说,检察官指控陈积光向威尼斯交通部主管博拉索 (Renato Boraso)的账户转账7万3000欧元(10万6000新元),以让他能购买市政房产帕帕多波利宫(Palazzo Papadopoli)。

被起诉的市镇会理事分别是工人党主席林瑞莲、前秘书长刘程强、毕丹星,以及蔡志泓和符策涫。

海事局也说,另一艘具有深海拖曳能力的拖船已于星期二(23日)抵达现场,在场的还有另外四艘配备有油污应对和消防能力的拖船。

Sau vụ việc, trên xe tải còn sót lại một chiếc túi nhựa màu đỏ, được cho là hộp cơm trưa đã đóng hộp.

Theo Shin Min Daily News, cảnh sát giao thông đang tiến hành kiểm tra định kỳ ở khu vực Geylang và hướng dẫn chiếc xe tải liên quan đậu bên đường. Tuy nhiên, tài xế xe tải không chịu hợp tác và bỏ chạy đến ngã tư Sim. Avenue và Geylang Road. Anh ta bỏ xe và bỏ trốn.

Thấy vậy, cảnh sát giao thông cũng đuổi theo và đuổi kịp tài xế xe tải ở số 9 Geylang, cách đó hơn 200 mét, không chịu nhượng bộ và chống cự, thậm chí còn chống cự với dòng xe cộ. khiến cảnh sát giao thông vô tình bị thương và bản thân tài xế bị thương nhẹ.

Khi bị thẩm vấnviệt nam, Lực lượng Phòng vệ Dân sự xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo và hai người đã được gửi đến Bệnh viện Raffles để điều trị.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền