tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Harris đã đảm bảo đủ số phiếu đại biểu để giành được đề cử tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

Harris đã đảm bảo đủ số phiếu đại biểu để giành được đề cử tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-23 14:58:03 Nhấp chuột:97 hạng hai

Với sự nhanh chóng kéo dài hai ngàydoggy, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã thu hút đủ số đại biểu cam kết để giành được đề cử tổng thống của Đảng Dân chủ.

Bloomberg trích dẫn số liệu thống kê không chính thức của Associated Press khi đưa tin rằng Harris đã giữ nguyên tư cách ứng cử viên giả định vào tối thứ Hai (22 tháng 7) vì số phiếu cam kết mà cô nhận được đã vượt quá ngưỡng 1.976. Mặc dù các đại diện bày tỏ sự ủng hộ không bắt buộc phải ủng hộ đề cử của bà, nhưng thành tích - và việc không có sự phản đối mạnh mẽ - đã nhấn mạnh sức mạnh của phó tổng thống.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris chưa đầy nửa giờ sau khi tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ nhật và các đảng viên Đảng Dân chủ cấp cao khác cũng nhanh chóng làm theodoggy, bao gồm cả Thượng nghị sĩ bang Massachusetts Elizabeth Warren. Các đối thủ nặng ký của Phố Wall và Thung lũng Silicon là George và Alex Soros, Roger Altman của công ty tư vấn ngân hàng đầu tư Evercore Inc. và Reid Hoffman của công ty đầu tư Greylock Partners cũng tham gia hỗ trợ.

Dễ thấy là sự vắng mặt của cựu Tổng thống Obama, người không có ý định ủng hộ ứng cử viên cho đến khi khóa đề cử được chốt.

气候变化增加热浪的频率和强度doggy,带来洪水、野火等极端天气事件。虽然希腊和巴尔干半岛是今年夏天迄今为止欧洲受灾最严重的地区,但未来几天西班牙许多地区的气温也将达到42摄氏度。

日本东海道公司说,抢修工作预计将持续到晚上,因此东京和大阪之间部分的新干线服务可能全天暂停。

欧盟与越南自2020年以来建立自由贸易协定,使这个亚洲工业中心成为欧盟在东南亚最大的商品贸易伙伴。

Sau nhiều tuần bi quan, các cử tri Đảng Dân chủ dường như hoan nghênh sự thay đổi trong chiến dịch tranh cử, với các cuộc thăm dò cho thấy khoảng cách ngày càng lớn giữa Trump và Biden. Đảng Dân chủ đã huy động được hơn 50 triệu đô la Mỹ (67,6 triệu đô la Singapore) trực tuyến sau khi ông Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ nhật, theo ActBlue, nền tảng quyên góp của đảng.

Một cuộc thăm dò gần đây của CBS News và YouGov cho thấy trên toàn quốc, Harris kém Trump với khoảng cách nhỏ hơn so với Biden. Một cuộc thăm dò của New York Times/Siena College cho thấy Harris cũng làm tốt hơn Biden hai điểm phần trăm ở các bang chiến trường Pennsylvania và Virginia.

Harris 59 tuổi đặt ra một thách thức mới cho Trump, 78 tuổi, ứng cử viên trẻ hơn và năng động hơn này rất hiểu biết về quyền phá thai được Đảng Dân chủ bảo vệ mạnh mẽ và không ngại làm điều đó. thách thức đối thủ của mình.

Tuy nhiên, Harris cũng có những điểm yếu, bao gồm việc thay đổi nhân sự thường xuyên trong nhiệm kỳ của mình và tiếp tục nghi ngờ về khả năng hoạt động chính trị bán lẻ của mình. Harris cũng phải đối mặt với những câu hỏi về chương trình nghị sự chính sách đối nội và đối ngoại của mìnhdoggy, điều mà đảng Cộng hòa có thể khai thác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền