tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông bố mới hoảng sợ, cảnh sát lập tức đến ứng cứu để giúp đỡ nữ hộ sinh

Ông bố mới hoảng sợ, cảnh sát lập tức đến ứng cứu để giúp đỡ nữ hộ sinh

thời gian:2024-07-21 15:03:32 Nhấp chuột:78 hạng hai
21/07/2024 13:55

[Phóng viên Xu Shenglun/New Taipei Report] Một người đàn ông tên Chen chạy vào đồn cảnh sát Trung Bình của đồn cảnh sát Tân Trang vào khoảng 0 giờ ngày hôm trước, Chen trông có vẻ hoảng sợ và nói với cảnh sát: "Vợ tôi đã bị bắt. Hóa ra Chen là người mới làm bốviệt nam, vợ Chen sắp sinh con và anh bị choáng ngợp. Cảnh sát đã cử cảnh sát dọn đường cho Chen đến bệnh viện.

不過,員警見方男神色緊張,盤查時又聞到他身上有股K菸味道,方男急忙改口稱剛才有不認識的人經過,就在警方抵達前剛走,但難以自圓其說,車內更被查獲K他命菸頭,全案依法函請相關單位裁處。

而就警方後續了解,陳妻在輔大順利產子việt nam,陳男對警方則滿是感謝,協助他這個新手爸爸完成人生大事。林員、朱員則表示,在維護治安之餘,還能提供另類協助,不僅是沾了喜氣,更讓警職生涯多了一筆溫馨的回憶。

Các cảnh sát Lin Longzheng và Zhu Mengru của Sở cảnh sát Trung Bình đã hiểu sơ bộ về tình trạng của Chen Nan và xác định rằng anh ta đã lái xe đến đồn cảnh sát để nhờ giúp đỡ. Không nói một lời, cả hai đã lao vào cảnh sát. xe và bấm còi suốt chặng đường để dọn đường cho Chen Nan. 3 Quãng đường dài hàng km chỉ mất 3 phút, vợ chồng Chen Nan đã đến Bệnh viện Đại học Phúc Châu một cách suôn sẻ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Theo thông tin theo dõi của cảnh sát, vợ của Chen đã sinh con thành công tại Đại học Fu'an và Chen rất biết ơn cảnh sát đã giúp đỡ anh, một người cha mới, đạt được thành tựu quan trọng những điều trong cuộc sống của anh ấy. Các sĩ quan Lin và Zhu cho biết, ngoài việc duy trì luật pháp và trật tự, họ còn có thể cung cấp những hỗ trợ thay thế, điều này không chỉ khiến họ vui mà còn tạo thêm kỷ niệm ấm áp trong sự nghiệp cảnh sát của họ.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền