tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thủ tục làm thủ tục cho hầu hết các hãng hàng không bị ảnh hưởng tại Sân bay Changi đã trở lại bình thường |

Thủ tục làm thủ tục cho hầu hết các hãng hàng không bị ảnh hưởng tại Sân bay Changi đã trở lại bình thường |

thời gian:2024-07-20 14:38:34 Nhấp chuột:142 hạng hai

Thủ tục làm thủ tục của hầu hết các hãng hàng không tại Sân bay Changi đã trở lại bình thường và chỉ một số hãng hàng không vẫn phải xử lý thủ công. doggy

Một bản cập nhật phần mềm bị lỗi từ CrowdStrike, một nhà cung cấp bảo mật mạng của Hoa Kỳ, vào thứ Sáu (19 tháng 7) đã ảnh hưởng đến hệ điều hành Windows của Microsoft, gây ra tình trạng ngừng hoạt động trên diện rộng trên toàn thế giới và ảnh hưởng đến hoạt động của nhiều công ty địa phương.

Changi Airport Group đã cập nhật bài đăng trên Facebook của mình lúc 6:14 sáng Thứ Bảy (20), cho biết thủ tục làm thủ tục lên máy bay của hầu hết các hãng hàng không bị ảnh hưởng do ngừng hoạt động đã trở lại bình thường.

Một số hãng hàng không vẫn yêu cầu làm thủ tục thủ công. Sân bay Changi đang cung cấp hỗ trợ nguồn lực bổ sung và kêu gọi hành khách kiên nhẫn và thông cảm.

Sân bay Changi không thể phản hồi về chuyến bay nào vẫn bị ảnh hưởng. Sân bay chỉ khuyên hành khách trong khu vực tin nhắn trên Facebook rằng "bạn có thể liên hệ trực tiếp với hãng hàng không để biết thêm thông tin". doggy

Theo "Lianhe Zaobao", hầu hết các hãng hàng không bị ảnh hưởng đều là hãng hàng không giá rẻ, bao gồm Scoot, Air Asia, Jestar Asia và Cebu Pacific ở Philippines )chờ đã.

Scoot đã đăng trên Facebook lúc 11:22 tối thứ Sáu rằng tất cả các dịch vụ bị ảnh hưởng bởi sự cố này đã được khôi phục hoàn toàn trở lại bình thường, bao gồm cả hệ thống đặt chỗ và làm thủ tục trực tuyến.

Cebu Pacific đã đăng trên Facebook lúc 0 giờ sáng Thứ Bảy rằng nhóm kỹ thuật của họ vẫn đang khôi phục các chức năng hệ thống của công ty, bao gồm chức năng đăng ký, lên máy bay và liên hệ với khách hàng.

经过搜查,关卡人员发现一名32岁马国籍男子藏匿在罗厘货柜内,并且没有携带任何旅游证件。照片显示,男子穿着紫色上衣和黑色长裤,两名移民局人员当场逮捕他。

“金管局已要求各大金融机构报告此次中断的影响。它们报告说,此次中断对客户及其关键业务没有影响或影响有限。”

黄循财星期五在脸书贴文指出,联合国大会对于促进可持续发展等全球优先合作的事项,发挥着关键作用。

这艘悬挂新加坡国旗的“LOBIVIA号”船务经理通知当局,该集装箱船途经亚丁湾(Gulf of Aden)时,被不明发射体击中。船员已经扑灭船上的火势。

Cebu Pacific đã hủy hàng chục chuyến bay đến nhiều nơi trên thế giới. Phóng viên đã kiểm tra trang web chính thức của sân bay Changi và phát hiện chuyến bay Cebu Pacific từ Singapore chỉ bị hoãn chứ không bị hủy. doggy

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền