tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hiệu suất quý hai của Netflix tốt hơn kỳ vọng của thị trường |

Hiệu suất quý hai của Netflix tốt hơn kỳ vọng của thị trường |

thời gian:2024-07-19 19:55:09 Nhấp chuột:88 hạng hai

Thu nhập trên mỗi cổ phiếu trong quý hai của Netflix đã tăng 48% lên 4,88 USDdoggy, tốt hơn so với ước tính của thị trường là 4,74 USD. Doanh thu tăng 17% lên 9,56 tỷ USD, cao hơn một chút so với kỳ vọng.

Bloomberg đưa tin rằng công ty đã thông báo trong một lá thư gửi các cổ đông vào thứ Năm (18 tháng 7) rằng số lượng người dùng mới ở nhiều khu vực khác nhau đã vượt quá mong đợi. Có 8,05 triệu người dùng mới trong quý 2, bao gồm 2,8 triệu người dùng mới ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; tính đến quý 2, công ty có tổng cộng 277,7 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Giá cổ phiếu của Netflix thay đổi rất ít trong giao dịch ngoài giờ vào thứ Năm. Sau khi kết quả được công bốdoggy, giá cổ phiếu của công ty ban đầu giảm rồi sau đó tăng.

Công ty đã nâng dự báo về tỷ suất lợi nhuận và doanh thu cả năm. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu trong quý 3 dự kiến ​​sẽ đạt 5,10 USD, cao hơn dự báo của thị trường là doanh thu sẽ đạt 9,73 tỷ USD, thấp hơn một chút so với dự báo của thị trường; . Công ty dự kiến ​​số lượng người dùng mới sẽ thấp hơn con số 8,76 triệu của năm ngoái, so với ước tính của các nhà phân tích là 5,18 triệu.

印度铁路发言人潘卡吉·库马尔·辛格(Pankaj Kumar Singh)告诉法新社记者:“有两个人死亡。”

路透社报道,事件发生后不久,俄罗斯航空服务公司(Rosaviatsiya)在Telegram信息应用程序上说,飞机降落后滑行至停放位,机上没有起火或冒烟的迹象。

Trong một cuộc phỏng vấn video sau khi kết quả được công bố, ban lãnh đạo công ty cho biết hiện có 500 triệu hộ gia đình có TV thông minh nhưng chưa trả tiền cho Netflix. Đây là một thị trường khổng lồ. Cơ hội hiện tại của công ty là ở lĩnh vực quảng cáodoggy, với hơn 40 triệu người dùng đang hoạt động hiện đang ở cấp đăng ký hỗ trợ quảng cáo. Ban quản lý kỳ vọng nhóm người dùng này sẽ đạt được mức độ đáng kể hơn vào năm tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền