tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mức án rửa tiền nghiêm khắc nhất là 10 năm tù và phạt 100 triệu đồng. Viện Lập pháp đọc sửa đổi Luật Chống rửa tiền lần thứ ba.

Mức án rửa tiền nghiêm khắc nhất là 10 năm tù và phạt 100 triệu đồng. Viện Lập pháp đọc sửa đổi Luật Chống rửa tiền lần thứ ba.

thời gian:2024-07-16 23:21:13 Nhấp chuột:159 hạng hai
16/07/2024 20:34

việt nam

[Phóng viên Xie Junlin/Phóng viên từ Đài Bắc] Viện Lập pháp đã thông qua "Sửa đổi Luật phòng chống rửa tiền" trong số "Bốn luật chống gian lận" trong lần đọc thứ ba hôm nay (16), tăng đáng kể trách nhiệm hình sự đối với rửa tiền, và nghiêm trọng nhất là 10 năm, phạt 100 triệu nhân dân tệ và đặt các đại lý tiền tệ vào tầm kiểm soát. Trong tương lai, các doanh nghiệp hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ tài sản ảo và dịch vụ thanh toán của bên thứ ba phải hoàn thành việc đăng ký hoặc đăng nhập dịch vụ năng lượng và phòng chống rửa tiền. Người vi phạm có thể bị phạt tù tới 2 năm và bị phạt 5 triệu nhân dân tệ. Ngoài ra, đại lý kinh doanh ngoại tệ cũng phải được thành lập và hoàn tất đăng ký phòng chống rửa tiền trước khi được cung cấp dịch vụ.

Đề xuất của Viện Hành pháp chỉ ra rằng lần này định nghĩa về rửa tiền, các yếu tố cấu thành và hình phạt đối với tội phạm rửa tiền sẽ được sửa đổi và quy định về phòng chống rửa tiền, đăng ký năng lượng dịch vụ hoặc Hệ thống đăng ký và tội phạm quy định xử phạt đối với người vi phạm giúp luật này không chỉ tuân thủ các thông lệ quốc tế mà còn từng bước được nội địa hóa, chuẩn hóa một cách hiệu quả các loại tội phạm rửa tiền phổ biến trong thực tiễn nước ta, đồng thời nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật.

特朗普在袭击中没有受重伤,但遇害情形很有可能发生。本星期,共和党在威斯康星州密尔沃基全国代表大会上,正式批准特朗普为本党总统候选人。他在11月5日全国大选中的民主党对手是现任总统乔·拜登(Joe Biden)。 马约卡斯表示,目前尚不清楚哪个组织将在“政府外部”领导这场政治集会安全失误的独立审查,但审查将会“尽快”开始。 美国特勤局是负责保卫美国现任和前任总统的主要安全机构,隶属于马约卡斯领导的国土安全部。他说,调查结果和建议将会公开。 “我们需要迅速而紧急地采取行动,因为这是安全方面的当务之急,”马约卡斯说。 尽管承认存在安全漏洞,但马约卡斯在白宫新闻发布会上表示支持特勤局及其局长金伯利·齐特尔(Kimberly Cheatle)。 “我对美国特勤局局长有100%的信心,”马约卡斯说。“我对美国特勤局有100%的信心。” 拜登星期一下令特勤局保护小罗伯特·肯尼迪(Robert F. Kennedy Jr.),他是11月大选的独立总统候选人,在全国民调中远远落后于特朗普和拜登。小罗伯特·肯尼迪的叔叔约翰·肯尼迪(John F. Kennedy)总统于1963年被刺杀,他的父亲罗伯特·肯尼迪(Robert F. Kennedy)在1968年竞选总统时被刺杀。 美国主要的刑事调查机构联邦调查局(FBI)表示,它正在继续寻找星期六刺杀特朗普的动机,这是四十多年来对美国总统或总统候选人的最严重袭击。联调局表示,它正在把此案当作潜在的国内恐怖主义来调查,但调查仍处于早期阶段。 联调局表示,其技术专家成功地进入了克鲁克斯的手机,他们继续对其电子设备进行分析。联调局说,对克鲁克斯的住所和车辆的搜查已经完成。 该调查机构表示,已经对执法人员、集会参与者和其他证人进行了近100次询问,并且询问仍在继续。

英国海上贸易行动中心报告说,“被报告的小型无人艇与这艘船碰撞了两次,两艘有人小艇向这艘船只开枪。这艘船只采取自卫措施việt nam,这艘小艇15分钟后放弃了攻击。”

39岁的万斯因2016年出版回忆录《乡下人的悲歌》(Hillbilly Elegy)而名声大噪,后来靠风险投资发家致富。他政治资历只有两年,但却是特朗普“让美国再次伟大”主张的最高调的捍卫者之一,尤其在外交、贸易和移民政策主张方面。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về định nghĩa về rửa tiền, luật mới quy định rõ ràng 4 loại hành vi, bao gồm che giấu số tiền thu được từ các tội phạm cụ thể hoặc che giấu nguồn gốc của chúng; cản trở hoặc gây nguy hiểm cho việc điều tra, phát hiện, bảo quản, tịch thu của nhà nước; hoặc trưng dụng tiền thu được từ tội phạm cụ thể ;

Nếu bạn vi phạm các quy định nêu trên về tội rửa tiền, luật mới cũng tăng trách nhiệm hình sự tương ứng và bạn sẽ bị kết án tù có thời hạn không dưới 3 năm nhưng không quá 10 năm và mức phạt không quá 100 triệu nhân dân tệ. Người nào rửa tiền hoặc thu lợi từ tài sản dưới 100 triệu nhân dân tệ, thì bị phạt tù có thời hạn từ 6 tháng đến 5 năm và bị phạt không quá 50 triệu nhân dân tệ. Nếu bạn thất bại, bạn sẽ bị trừng phạt.

Phần thứ ba của bài viết quy định rằng việc đăng ký tài khoản hoặc tài khoản bằng cách sử dụng tên giả hoặc thông tin sai lệch khác cho tổ chức tài chính, doanh nghiệp hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ tài sản ảo hoặc dịch vụ thanh toán của bên thứ ba; hoặc lấy và sử dụng nó bằng các phương tiện không phù hợp. Bất kỳ ai đăng ký tài khoản tại tổ chức tài chính hoặc tài khoản cho doanh nghiệp hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ tài sản ảo hoặc dịch vụ thanh toán của bên thứ ba, thì bị phạt tù có thời hạn ít nhất là 6 năm. tháng nhưng không quá 5 năm và cũng có thể bị phạt không quá 50 triệu nhân dân tệ.

Ngoài ra, phần thứ ba của bài viết đã được bổ sung. Các doanh nghiệp hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ tài sản ảo và dịch vụ thanh toán của bên thứ ba sẽ không cung cấp các dịch vụ liên quan nếu họ chưa hoàn thành việc phòng chống rửa tiền, đăng ký dịch vụ năng lượng. hoặc đăng nhập với cơ quan trung ương phụ trách ngành mục tiêu. Điều tương tự cũng áp dụng cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân được thành lập ở nước ngoài để cung cấp dịch vụ tài sản ảo và dịch vụ thanh toán của bên thứ ba, đồng thời chưa đăng ký thành lập công ty hoặc chi nhánh theo Luật Công ty và chưa hoàn thành việc phòng chống rửa tiền, đăng ký dịch vụ năng lượng hoặc đăng nhập.

Về hình phạt, luật mới cũng quy định rõ ràng rằng nếu bạn cung cấp dịch vụ tài sản ảo hoặc dịch vụ thanh toán của bên thứ ba mà không hoàn thành việc ngăn chặn rửa tiền, đăng ký năng lượng dịch vụ hoặc đăng nhập vi phạm quy định hoặc nếu tiền của bạn dịch vụ phòng chống rửa tiền đã bị thu hồi hoặc bãi bỏ Bất kỳ ai vẫn cung cấp dịch vụ tài sản ảo hoặc dịch vụ thanh toán của bên thứ ba sau khi đăng ký năng lượng bị bãi bỏ hoặc không hợp lệ sẽ bị phạt tù có thời hạn không quá 2 năm, phạt tù ngắn hạn , hoặc phạt tiền không quá 5 triệu nhân dân tệ, hoặc hơn thế nữa.

Không cần bốc thămviệt nam, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.55m6.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.55m6.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 365站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền